Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Hà Lan chơi tệ thế nào trước CH Séc?

Thứ Hai 28/06/2021 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, các cầu thủ Hà Lan không dứt điểm trúng đích một lần nào trong trận đấu với CH Séc, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ để thua với tỷ số 0-2.

Hàng công Hà Lan chơi tệ trước CH Séc


Được đánh giá cao hơn CH Séc, Hà Lan chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Georginio Wijnaldum, Memphis Depay hay Donyell Malen là những cầu thủ được kỳ vọng sẽ mang về bàn thắng cho Cơn lốc màu da cam, song tất cả đều gây thất vọng. 
Hà Lan không dứt điểm trúng đích lần nào trước CH Séc

Hà Lan không dứt điểm trúng đích lần nào trước CH Séc

Memphis Depay không có một pha xử lý nào ra hồn, trong khi đó Malen bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Wijnaldum, người chơi ở vị trí hộ công cũng không cho thấy khả năng của mình, anh không có một pha dứt điểm nào.

Kể từ khi hãng thống kê Opta bắt đầu phân tích dữ liệu ở các VCK World Cup và Euro từ năm 1980, đây là lần đầu tiên ĐT Hà Lan không có một cú dứt điểm trúng đích nào trong một trận đấu. Theo đó, trước CH Séc họ có 6 pha kết thúc nhưng bóng đều đi ra ngoài.

Chiếc thẻ đỏ của trung vệ De Ligt khiến Hà Lan phải chơi thiếu người từ phút 52. Cơn lốc màu da cam đã nhận 4 thẻ đỏ tại các VCK Euro, trong đó hai thẻ trước Tiệp Khắc (năm 1976) và 2 thẻ trước Cộng hòa Séc (2004, 2020).

Chơi thiếu người, Hà Lan để CH Séc vượt lên ở phút 68 với bàn thắng của Tomas Holes. Cầu thủ này sau đó còn kiến tạo cho Patrik Schick ấn định tỷ số 2-0 ở phút 80. Holes là cầu thủ CH Séc đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu ở VCK Euro kể từ khi Jan Koller và Milan Baros làm được điều đó trong trận gặp Hà Lan tại Euro 2004.

Với Patrik Schick, anh đã ghi 15 bàn sau 30 lần ra sân cho CH Séc. Tại Euro năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 4 bàn thắng, chỉ kém người dẫn đầu Vua phá lưới Ronaldo (5, Bồ Đào Nha) đúng 1 bàn. 

Video Hà Lan 0-2 Séc (EURO 2020)


video
VIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà LanVIDEO: Không phải De Ligt, đây mới là tội đồ lớn nhất của ĐT Hà Lan
Ở tình huống chỉ còn phải đối mặt với thủ môn Vaclik của Cộng hòa Séc, tiền đạo Donyell Malen của Hà Lan lại có một pha xử lý quá đỗi ngớ ngẩn và bỏ lỡ cơ hội...
Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở VCK Euro 2020Xác định cặp tứ kết đầu tiên ở VCK Euro 2020
Với chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trước ĐT Hà Lan, CH Séc đã chính thức có vé vào tứ kết Euro 2020. Đối thủ của Patrik Schick ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất...
VIDEO: Patrik Schick ghi bàn thứ 4, nhấn chìm ĐT Hà LanVIDEO: Patrik Schick ghi bàn thứ 4, nhấn chìm ĐT Hà Lan
Tiền đạo Patrik Schick là người ấn định tỷ số 2-0 cho CH Séc trước Hà Lan, đây cũng là pha lập công thứ 4 của anh ở VCK Euro 2020.
VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của CH Séc trước Hà LanVIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của CH Séc trước Hà Lan
Hậu vệ Tomas Holes là người mở tỷ số cho ĐT CH Séc trước Hà Lan, đó là tình huống mà cầu thủ 28 tuổi đánh đầu thành bàn ở cự ly gần.
Matthijs de Ligt đi vào lịch sử bóng đá Hà LanMatthijs de Ligt đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan
Với việc đá chính trước CH Séc ở vòng 1/8 Euro 2020, trung vệ Matthijs de Ligt đã đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X