Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Dàn sao tuyển Anh quậy tung phòng họp báo sau chức vô địch EURO

Zalo
Dàn tuyển thủ Anh đã kéo vào phòng họp báo để ăn mừng sau khi đăng quang chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử.

Tuyển nữ Anh quậy tung phòng họp báo sau chức vô địch EURO

Đây là lần đầu tiên kể từ World Cup 1966, bóng đá Anh mới vô địch một giải đấu lớn ở cấp độ tuyển quốc gia. Đội tuyển nữ của họ dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan Sarina Wiegman đã xuất sắc vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất để lên đỉnh EURO 2022.

Bước vào trận đấu khó khăn trước Đức, tuyển nữ Anh đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của tiền vệ Ella Toone ở phút 62, tiếp đó đến phút 79, Lina Magull đã gỡ hòa cho tuyển nữ Đức.

Kết quả hòa 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Phút 110, tiền đạo vào sân thay người Chloe Kelly tỏa sáng ghi bàn quyết định giúp tuyển nữ Anh giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Một chức vô địch xứng đáng với những gì mà ĐT Anh đã trải qua. Sau khi vượt qua vòng bảng, họ đã đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết và hạ gục Thụy Điển ở bán kết.

Trong buổi họp báo sau trận chung kết, các cô gái của tuyển nữ Anh đã quậy tung phòng họp báo, hát vang bài ca “It’s coming home”. Thậm chí, họ không ngần ngại mà nhảy cả lên bàn trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên, báo chí.

Tất cả đều không quan trọng khi họ đã trở thành những nhà vô địch của giải đấu.

*Nguồn video: The Guardian

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X