Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate nói gì giúp Jack Grealish tỏa sáng trước Đức?

Thứ Tư 30/06/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã thực hiện pha kiến tạo để Harry Kane ấn định tỷ số 2-0 cho Anh trước Đức.

Jack Grealish tiết lộ những truyền đạt từ Gareth Southgate


Ở trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 trên sân Wembley, tiền vệ Jack Grealish vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1995 thế vị trí của Bukayo Saka ở phút 69 khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Chỉ 6 phút sau khi Grealish có mặt trên sân, Tam sư đã có bàn thắng vượt lên do công của Raheem Sterling.
Grealish tiết lộ những lời khuyên từ HLV ĐT Anh

Grealish tiết lộ những lời khuyên từ HLV ĐT Anh


Tới phút 85, đội chủ nhà có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Harry Kane là người ghi bàn, song tiền vệ Jack Grealish xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chính cầu thủ này thực hiện quả tạt để đội trưởng của Tam sư bay người đánh đầu thành bàn.

Sau trận đấu, Jack Grealish tiết lộ lời khuyên của Southgate khi chuẩn bị bước vào sân, anh nói: “Ông ấy nói với tôi rằng trận đấu này phụ thuộc rất nhiều vào những nhân tố vào sân từ băng ghế dự bị, cậu hãy tiếp tục bản thân mình, tôi và hàng triệu NHM ĐT Anh tin tưởng vào cậu”.

Tôi đã cố gắng chơi tốt nhất có thể và may mắn là tôi đã tạo ra một trong những bàn thắng. Tôi nghĩ rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thật tuyệt khi người hâm mộ gọi tên bạn, nhưng đó không phải dành cho tôi mà là cả đội”.

“Chúng tôi đã chơi cố gắng trong 90 phút thi đấu. Anh tận dụng tốt hơn những cơ hội và xứng đáng giành vé vào tứ kết. Chắc chắn chúng tôi chưa muốn dừng lại, Anh sẽ chinh phục những thử thách tiếp theo”.

Grealish đã có 2 kiến tạo ở Euro 2020, trước khi giúp Harry Kane ghi bàn, anh có một pha kiến tạo cho Sterling trong chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở vòng bảng.

Video Anh 2-0 Đức (EURO 2020)


video
Jack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bànJack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bàn
Sau khi vào sân trong hiệp 2 và góp công lớn giúp Anh đánh bại Đức, tiền vệ Jack Grealish tự thưởng cho mình 1 chai coca trên khán đài.
Sau Grealish và Kane, Man City tiếp tục nhắm nhà vô địch C1Sau Grealish và Kane, Man City tiếp tục nhắm nhà vô địch C1
Chuẩn bị cho kế hoạch mùa giải mới, CLB Man City đang muốn tăng cường mọi tuyến với những trụ cột của các đội bóng trong nước.
Jack Grealish không xứng đáng đá chính bằng Mason MountJack Grealish không xứng đáng đá chính bằng Mason Mount
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và ĐT Anh – Joe Cole thì Mason Mount xứng đáng đá chính hơn Jack Grealish trong đội hình của Tam sư ở thời điểm hiện tại.
NÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack GrealishNÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack Grealish
Man City đã có thêm một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish khi thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Aston Villa.
Grealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT AnhGrealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT Anh
Jack Grealish hy vọng sẽ nối gót Paul Gascoigne và Wayne Rooney bằng cách ghi dấu ấn trên ĐT Anh tại Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X