Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Cristiano Ronaldo chưa bao giờ ghi bàn vào lưới ĐT Đức

Thứ Bảy 19/06/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từng 4 lần đối đầu với ĐT Đức, nhưng anh chưa có một pha lập công nào vào lưới Cỗ xe tăng.

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức


Tối nay, Bồ Đào Nha và Đức sẽ bước vào trận đấu quan trọng ở bảng F VCK Euro 2020. Kết quả trận đấu này ảnh hưởng
trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của hai đội. Đức để thua 0-1 trước Pháp ở trận ra quân, trong khi đó Bồ Đào Nha đánh bại Hungary 3-0.


 
Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức

Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức


Để nuôi hy vọng đi tiếp, Đức sẽ phải làm mọi cách để đánh bại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nhiệm vụ không hề đơn giản nhất là trong bối cảnh Seleccao sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu như Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Jota hay tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, có một thống kê khiến NHM ĐT Đức có thể vui mừng. Theo đó, Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới Cỗ xe tăng. Theo thống kê, Ronaldo đã ghi 106 bàn sau 176 trận trong màu áo Seleccao. Anh từng đụng độ 68 đội tuyển và ghi bàn vào lưới 42 trong số đó.

Đức là một trong số 26 đội tuyển mà Ronaldo chưa từng phá lưới. Trong quá khứ, CR7 đã 4 lần đụng độ ĐT Đức nhưng chưa thể ghi bàn. Lần đầu tiên là ở World Cup 2006, trong trận tranh giải 3, Bồ Đào Nha đã để thua 1-3.

Trong trận thua 2-3 của Bồ Đào Nha trước Đức ở tứ kết Euro 2008, Ronaldo cũng không thể ghi bàn dù đá trọn vẹn 90 phút. Tại Euro 2012, Bồ Đào Nha và Đức tiếp tục đụng độ, và lần này Đức giành chiến thắng 1-0. Ở cuộc đối đầu gần nhất tại World Cup 2014, Cỗ xe tăng vùi dập Seleccao 4-0. Ronaldo là một trong những người gây thất vọng nhất ở trận đấu này. 

Tính ra, Ronaldo đá trọn vẹn 360 phút trong 4 lần đụng độ ĐT Đức nhưng không có bàn thắng nào, anh hy vọng sẽ thay đổi điều đó vào tối nay. Ngược lại, những đối thủ mà Ronaldo ưa thích nhất trong màu áo đội tuyển là Lithuania (7 bàn), trong khi đó CR7 có 6 bàn vào lưới Andorra, Luxembourg, Hungary. 
HLV tuyển Đức: Ronaldo không chỉ biết mỗi di chuyển chai nước ngọt!HLV tuyển Đức: Ronaldo không chỉ biết mỗi di chuyển chai nước ngọt!
Trong cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Đức vào đêm nay, HLV Joachim Low đã nhắc đến sự cố Coca-Cola của Cristiano Ronaldo.
Ivan Perisic cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoIvan Perisic cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền vệ Ivan Perisic là người ghi hòa giúp Croatia có được kết quả hòa 1-1 trước CH Séc, ngôi sao sinh năm 1989 đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo.
John Stones bật cao như Cristiano RonaldoJohn Stones bật cao như Cristiano Ronaldo
Trung vệ John Stones khiến NHM bất ngờ với tình huống bật rất cao trong trận hòa 0-0 của ĐT Anh trước Scotland tại bảng D VCK Euro 2020.
Bruno Fernandes: Ronaldo không phải cầu thủ giá trị nhất với BĐNBruno Fernandes: Ronaldo không phải cầu thủ giá trị nhất với BĐN
Bruno Fernandes khẳng định Cristiano Ronaldo không phải cầu thủ giá trị nhất với đội tuyển Bồ Đào Nha vào thời điểm này.
UEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo RonaldoUEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo Ronaldo
Sự cố Coca-Cola đã trở thành tâm điểm trong các trận đấu ở EURO 2020 này, với việc các cầu thủ tỏ ra đùa cợt với nhà tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X