Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ sau trận chung kết Euro 2020

Chủ Nhật 18/07/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy trợ lý của HLV Roberto Mancini - Gianluca Vialli đã quay lên khán đài khi tuyển Italia “đấu súng” với tuyển Anh.

Gianluca Vialli không dám nhìn tuyển Italia đá 11m


Trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Luke Shaw giúp tuyển Anh vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2, nhưng bàn thắng của Bonucci ở phút 67 buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có bàn thắng nào được ghi thêm ở 2 hiệp phụ, trận đấu sau đó buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
video


Italia tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2. Đây là lần thứ 2 họ vô địch Euro, sau lần đầu tiên vào năm 1968. Vài ngày sau khi Azzurri đăng quang, một đoạn video quay trợ lý của HLV Roberto Mancini - Gianluca Vialli không dám nhìn tuyển Italia đá 11m.

Cựu cầu thủ Chelsea hồi hộp cầm chai nước uống khi Jorginho bước lên sút quả phạt đền quyết định có thể mang lại chiến thắng cho đoàn quân thiên thanh. Các cầu thủ Italia đã chuẩn bị sẵn tinh thần ăn mừng tuy nhiên, cú đá của tiền vệ 29 tuổi bị thủ môn Jordan Pickford bắt bài.

Sau cú đá hỏng ăn của Jorginho, HLV Roberto Mancini tiến đến bên Vialli và nói lời gì đó nhưng ông nhất quyết không quay lại. Sau khi Saka đá hỏng quả đá cuối cùng và các cầu thủ Italia lao vào sân ăn mừng, Vialli mới từ từ quay đầu lại và ôm mặt khóc.
Gianluca Vialli và Roberto Mancini ôm nhau sung sướng sau chiến thắng của tuyển Italia

Gianluca Vialli và Roberto Mancini ôm nhau sung sướng sau chiến thắng của tuyển Italia


Theo The Sun, trợ lý của HLV Roberto Mancini đã hướng mắt về phía khán giả trong suốt thời gian đá luân lưu, nhưng ông sau đó vào sân ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ. Vialli cũng khiến nhiều người xúc động ở khoảnh khắc ôm Mancini khóc nức nở sau khi đội bóng áo Thiên thanh chính thức vô địch Euro 2020.
Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.
Bài dự thi: 45 sự kiện đáng nhớ của giải bóng đá Euro 2020Bài dự thi: 45 sự kiện đáng nhớ của giải bóng đá Euro 2020
Như vậy là vòng chung kết giải vô địch bóng đá Châu Âu (Euro) 2020 đã kết thúc với chức vô địch của đội tuyển Italia. Tôi hiện học cao đẳng nhưng do thời gian...
Harry Kane làm gì sau thất bại trước Italia?Harry Kane làm gì sau thất bại trước Italia?
Tiền đạo Harry Kane được nhìn thấy chơi Golf cùng với Peter Crouch, ngôi sao sinh năm 1993 đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020.
Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mớiOlivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mới
Tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB AC Milan.
Marco Veratti chính thức đám cưới với bạn gái siêu mẫuMarco Veratti chính thức đám cưới với bạn gái siêu mẫu
Ngay sau chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia, tiền vệ Marco Veratti đã bay tới Paris để làm đám cưới với bạn gái siêu mẫu Jessica Aidi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X