Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando Torres

Thứ Ba 29/06/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đã vươn lên ngang bằng Fernando Torres và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha ở các kỳ Euro.
Alvaro Morata đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Tây Ban Nha đánh bại Croatia với tỉ số 5-3 sau 120 phút thi đấu để tiến vào vòng tứ kết Euro 2020. Morata giờ đã có 2 bàn thắng ở giải đấu năm nay. Pha lập công trước đó của Morata đến ở trận hòa 1-1 với Ba Lan.

Morata

Ghi bàn cứu rỗi TBN, Morata vươn lên sánh ngang sát thủ Fernando Torres


Sau khi ghi 3 bàn ở Euro 2016, thành tích ghi bàn của Morata ở Euro đang đứng ở con số 5. Nhờ vậy, Morata đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở các kỳ Euro cho Tây Ban Nha hiện đang được nắm giữ bởi Fernando Torres. Người đứng ở vị trí thứ 3 với 4 bàn là một chân sút tài năng khác trong lịch sử Tây Ban Nha – David Villa.

Trận đấu vừa qua cũng chứng kiến 5 cầu thủ khác nhau ghi bàn cho Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên “Bò tót” có 5 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong một trận đấu ở Euro hoặc World Cup. Chiến thắng này đến chỉ vài ngày sau khi Tây Ban Nha hạ gục Slovakia với tỉ số 5-0. Và đây cũng là lần đầu tiên mà một đội bóng ở Euro ghi 5 bàn hoặc nhiều hơn ở 2 trận đấu liên tiếp.

Cesar Azpilicueta cũng có cho mình một kỷ lục sau trận đấu vừa qua. Hậu vệ của Chelsea đã ghi bàn thắng đầu tiên cho La Roja. Anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho Tây Ban Nha ở một kỳ Euro, thiết lập cột mốc này ở mức 31 tuổi 304 ngày vào hôm qua.

Video tổng hợp Croatia 3-5 Tây Ban Nha (EURO 2020):
video


Unai Simon ‘giúp’ EURO 2020 cân bằng số pha phản lưới của… 60 năm trước đó cộng lạiUnai Simon ‘giúp’ EURO 2020 cân bằng số pha phản lưới của… 60 năm trước đó cộng lại
Với pha phản lưới của Unai Simon trong trận Croatia vs Tây Ban Nha, số bàn phản lưới của kỳ EURO 2020 này tiếp tục nâng cao và cán cột mốc không thể tin nổi.
VIDEO: Morata tái hiện siêu phẩm của Van BastenVIDEO: Morata tái hiện siêu phẩm của Van Basten
Phút 100 trận Croatia vs Tây Ban Nha, Morata đập tan những chỉ trích với pha dứt điểm đẳng cấp tung nóc lưới Croatia.
VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc giúp Croatia từ cõi chết trở vềVIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc giúp Croatia từ cõi chết trở về
Phút bù giờ thứ hai, Croatia ghi bàn gỡ hòa 3-3 trước Tây Ban Nha sau cú đánh đầu của Pasalic, qua đó kéo trận đấu sang hiệp phụ.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X