Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của MU gia nhập danh sách hụt pen ở Euro 2020

Chủ Nhật 20/06/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gerard Moreno – người ghi bàn vào lưới MU ở trận chung kết Europa League là người gần nhất đá hỏng 11m ở VCK Euro 2020.

Gerard Moreno gia nhập danh sách hụt pen


Tây Ban Nha đã tạo ra sức ép khủng khiếp trước Ba Lan ở lượt trận thứ 2 bảng E. Họ có bàn thắng vượt lên nhờ pha dứt điểm ở cự ly gần của Alvaro Morata. Tuy nhiên, cú đánh đầu cận thành của Robert Lewandowski đã giúp Ba Lan cân bằng tỷ số 1-1.
 
Gerard Moreno gia nhập nhóm cầu thủ sút hỏng 11m

Gerard Moreno gia nhập nhóm cầu thủ sút hỏng 11m ở Euro 2020


Chỉ 2 phút sau bàn thua, Tây Ban Nha có cơ hội dẫn trước một lần nữa khi được hưởng phạt đền. Trong nỗ lực tạt bóng bên phải, Moreno đã bị hậu vệ Ba Lan đạp vào chân. Pha bóng này khá 50-50, nhưng VAR và trọng tài quyết định thổi phạt đền cho Tây Ban Nha. Dù vậy, Moreno lại tự mình bỏ phí cơ hội vàng khi sút 11m trúng cột dọc khung thành Ba Lan. Morata ập vào đá bồi rất nhanh, nhưng số 7 của La Roja cũng sút ra ngoài.

Với cú đá 11m hỏng ăn, Gerard Moreno đã gia nhập danh sách những cầu thủ sút hỏng phạt đền tại VCK Euro 2020. Điều đáng nói trước đó, tiền đạo sinh năm 1990 này đã thực hiện thành công cả 12 quả penalty cho Villarreal ở mùa giải vừa qua, bao gồm cả quả luân lưu 11m trong chiến thắng trước MU ở trận chung kết Europa League. 

Anh gia nhập danh sách tổng cộng 5 cầu thủ sút hỏng phạt đền tại Euro 2020 bên cạnh Ruslan Malinovskyi (Ukraine), Gareth Bale (Xứ Wales), Pierre-Emile Hojbjerg (Đan Mạch) và Ezgjan Alioski (Bắc Macedonia). Cho tới nay, mới chỉ có 4 quả penalty được thực hiện thành công.

Tính cả cú đá hỏng ăn của Gerard Moreno, ĐT Tây Ban Nha đã thực hiện không thành công 4 quả 11m liên tiếp. Trước chân sút của Villarreal, Ramos từng đá hỏng 2 quả penalty ở trận đấu với Thụy Sỹ tại Nations League. Sau Sergio Ramos, Abel Ruiz đã đá hỏng quả penalty ở trận thắng giao hữu trước Lithuania. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha đá hỏng 4 quả 11m liên tiếp.

Việc số 9 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Tây Ban Nha để Ba Lan cầm hòa 1-1. Như vậy là ở bảng E, thầy trò Luis Enrique vẫn chưa có một chiến thắng nào. Ở lượt trận cuối họ sẽ gặp Solvakia.

Video cú đá 11m hỏng ăn của Gerard Moreno


video
Chân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando TorresChân gỗ” Alvaro Morata chỉ xếp sau Fernando Torres
Tiền đạo Alvaro Morata đã có bàn thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 là người mở tỷ số cho Tây Ban Nha trước Ba Lan.
Dàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba LanDàn sao Tây Ban Nha ức chế tột độ sau trận hòa khó hiểu trước Ba Lan
Đội tuyển Tây Ban Nha đã phải nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp ở Euro 2020. Và kết quả này khiến nhiều cầu thủ của họ cảm thấy vô cùng ức chế.
Kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba LanKỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro của Bellingham chết yểu dưới tay sao Ba Lan
Tiền vệ Kacper Kozlowski đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Euro sau khi góp mặt trong trận hòa của Ba Lan trước Tây Ban Nha đêm qua.
VIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trốngVIDEO: ĐT Tây Ban Nha tạch pen, Morata đá bồi ra ngoài trước gôn trống
Phút 58, Tây Ban Nha được hưởng penalty nhưng Gerrard Moreno dứt điểm trúng cột dọc và cú đá bồi sau đó của Morata cũng đưa bóng không đi vào lưới.
VIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba LanVIDEO: Lewandowski đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa cho Ba Lan
Phút 54 của trận đấu, Lewandowski bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Tây Ban Nha, qua đó gỡ hòa 1-1 cho ĐT Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X