Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville ủng hộ việc la ó quốc ca đối thủ của CĐV Anh

Thứ Bảy 10/07/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch la ó quốc ca đội tuyển Italia của các CĐV Anh ở trận chung kết Euro 2020 sắp tới.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Các CĐV Anh đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì la ó quốc ca của đối thủ trong mọi trận đấu diễn ra tại Wembley. UEFA đã quyết định đưa ra án phạt cho “Tam sư” sau khi họ tiếp tục la ó quốc ca Đan Mạch ở trận bán kết cách đây vài ngày.

ĐT Italia

Gary Neville ủng hộ việc la ó quốc ca đối thủ của CĐV Anh


Nhưng Gary Neville cho biết quốc ca của ĐT Anh cũng thường bị đối thủ la ó khi anh còn là cầu thủ. Huyền thoại của MU cho rằng đó chỉ đơn giản là một chiến thuật gây ảnh hưởng tới các cầu thủ trên sân.

“Khi tôi chơi ở các quốc gia khác và quốc ca của chúng ta bị la ó, tôi luôn xem đó là một cách mà các CĐV đối phương cố gắng gây ra sự bất ổn cho chúng tôi, nhấn chìm các CĐV của chúng ta chứ không bao giờ là một kiểu tấn công nhằm vào những cá nhân cụ thể. Đó cũng là lý do mà chúng ta làm thế với các đội tuyển khác. Liệu nó có tệ và thiếu tôn trọng đến thế không?”.

Quan điểm của Gary Lineker lại trái ngược hoàn toàn. Chân sút lừng danh một thời của “Tam sư” đã van xin các CĐV không la ó quốc ca Italia vào Chủ nhật này.

“Nếu bạn đủ may mắn để có một tấm vé tới trận chung kết, làm ơn đừng la ó quốc ca Italia. A/ Đó là một bài hát mạnh mẽ và xứng đáng được lắng nghe. B/ Đó là một hành động quá đỗi thô thiển, thiếu tôn trọng và không đẳng cấp”.

Cùng lắng nghe giai điệu hào hùng của quốc ca Italia:
video


Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.
Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020
HLV Gareth Southgate sẽ được phong tước Hiệp sĩ và có thêm từ SIR vào trước tên gọi nếu cùng ĐT Anh vô địch Euro 2020.
Bonucci: Italia chẳng có gì phải e ngại Anh dù ở WembleyBonucci: Italia chẳng có gì phải e ngại Anh dù ở Wembley
Trung vệ Leonardo Bonucci cùng các cầu thủ Italia hoàn toàn tự tin bất chấp việc phải thi đấu Chung kết Euro 2020 với Anh trên sân của đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X