Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville so sánh Cristiano Ronaldo với cầu thủ ở giải… hạng 4 Anh

Chủ Nhật 20/06/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville – đồng đội cũ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU vừa gây bất ngờ khi so sánh khả năng đánh đầu của CR7 với trung vệ ở giải hạng 4 Anh.

Gary Neville nói về Cristiano Ronaldo


Bồ Đào Nha và Đức đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi. Cỗ xe tăng là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 4-2. Với 3 điểm có được, họ đã vượt lên chính Seleccao để chiếm giữ vị trí thứ 2 tại bảng F. Cả Bồ Đào Nha và Đức đều có 3 điểm sau 2 trận, nhưng Die Mannschaft xếp trên nhờ hơn chỉ số đối đầu.
 
Ronaldo

Ronaldo có bàn đầu tiên vào lưới ĐT Đức


Ở trận đấu với Đức, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha sau cú đệm bóng cận thành. Đây là bàn thắng đầu tiên của CR7 sau 5 lần đối đầu với ĐT Đức. Anh cũng gây ấn tượng với những tình huống bật cao đầy uy lực. 

Theo thống kê, Ronaldo đã có 12 bàn ở VCK Euro, và 5 trong số đó đến từ các pha đánh đầu. Sẽ không quá khi nói rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ có khả năng đánh đầu tốt nhất lịch sử bóng đá. 

Khi xem lại bàn thắng Ronaldo ghi vào lưới ĐT Hy Lạp tại VCK Euro 2004 – kỳ Euro đầu tiên mà CR7 tham dự, Gary Neville – người từng sát cánh cùng Ronaldo ở MU đã tiết lộ về khả năng đánh đầu của đồng đội cũ. Anh nói với ITV:

Thật là mê hoặc. Đây là Cristiano Ronaldo năm 19 tuổi. Một cú bật nhảy rất cao và hướng bóng về góc xa sau cú đá phạt góc. Thành thật mà nói, cách cậu ấy đánh đầu giống như một trung vệ của giải League Two (hạng 4 Anh)."

Ronaldo

Ronaldo và cú đánh đầu thành bàn ở VCK Euro 2004


"Ronaldo thực sự tuyệt vời. Cậu ấy chọn vị trí thông minh, dứt điểm chính xác. Mọi thứ đều hoàn hảo. Những yếu tố này đã được nuôi dưỡng và phát triển, Ronaldo là một trong những cầu thủ có khả năng không chiến tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua”.


 

Video Bồ Đào Nha 2-4 Đức (EURO 2020)


video

VIDEO: Cristiano Ronaldo làm phép với trái bóng, Rudiger áp sát cũng không cắn nổiVIDEO: Cristiano Ronaldo làm phép với trái bóng, Rudiger áp sát cũng không cắn nổi
Cristiano Ronaldo phải nói là đã có một trận đấu hay trước đội tuyển Đức trên phương diện cá nhân. Và có một tình huống anh biến Rudiger thành trò hề đang...
Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36
Theo tính toán của giới truyền thông, tiền đạo Ronaldo chỉ mất 14 giây để xuất phát từ cầu môn đội nhà cho tới khi ghi bàn vào lưới Manuel Neuer.
Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?
Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên cùng ĐT Đức tại EURO 2020, hậu vệ cánh của Atalanta, Robin Gosens cho biết mình không nghĩ tới chuyện đổi áo với Ronaldo.
VIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hềVIDEO: Phô diễn kĩ thuật lỗi, Ronaldo tự biến mình thành trò hề
Cuối trận Bồ Đào Nha vs Đức, Ronaldo cố gắng dùng kĩ thuật để vượt qua Kimmich và Muller nhưng đáng tiếc lại không thành công.
Trước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũTrước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũ
Hồi tháng 4 vừa qua, hậu vệ Robin Gosens tiết lộ việc từng xin đổi áo với Ronaldo khi Atalanta đối đầu Juventus nhưng đã bị CR7 phũ phàng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X