Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra vấn đề trong lối chơi của Luke Shaw

Thứ Năm 08/07/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw là người mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của ĐT Anh ở Euro 2020, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra vấn đề trong lối chơi của cầu thủ sinh năm 1995.

Gary Neville nói về Luke Shaw


Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Đan Mạch trong khuôn khổ bán kết Euro 2020. Tam sư là đội phải nhận bàn thua trước. Hậu vệ Luke Shaw kéo ngã trung vệ Andreas Christensen khiến đội chủ nhà phải nhận một quả phạt trực tiếp, ở cự ly khoảng 25m Michael Damgaard vẽ nên một đường cong hoàn hảo đánh bại thủ môn Jordan Pickford.
Gary Neville nói về Luke Shaw

Gary Neville nói về Luke Shaw


Đây là sai lầm hiếm hoi của cầu thủ sinh năm 1995 ở giải đấu năm nay. Rất may là sau đó Anh đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Italia trên sân Wembley.

Phát biểu sau trận đấu, huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ ra vấn đề của cặp hậu vệ cánh trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Anh trước Đan Mạch. Ông nói với ITV:

Anh chơi bóng với hàng thủ 4 người, nhưng dường như các tình huống phòng thủ chỉ có John Stones và Harry Maguire. 2 hậu vệ cánh đã không có sự liên kết cần thiết với các trung vệ. Luke Shaw và Kyle Walker quá ham tấn công, điều đó áp lực lên vai 2 trung vệ càng lớn”.

“Tất nhiên, các hậu vệ cánh cần phải biết hỗ trợ tấn công, nhưng tôi hy vọng họ sẽ chú trọng hơn đến nhiệm vụ phòng thủ. Các hậu vệ của Anh cũng cần tránh phạm lỗi ở cự ly gần, qua đó giúp đối phương có những pha đá phạt có thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Dù sao thì Anh cũng đã đánh bại Đan Mạch để vào chơi trận chung kết, xin chúc mừng thầy trò Gareth Southgate đã làm nên lịch sử”.

video
ĐT Italia bất ngờ rời nước AnhĐT Italia bất ngờ rời nước Anh
Sau trận bán kết với Tây Ban Nha, ĐT Italia đã quyết định lên máy bay về nước thay vì tiếp tục ở lại nước Anh để tập luyện.
2 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 20202 lần ĐT Anh được VAR độ trên đường vào Chung kết Euro 2020
Trên hành trình vào Chung kết Euro 2020, ĐT Anh có ít nhất 2 tình huống được hưởng lợi từ những quyết định từ tổ VAR.
Maguire chưa bằng Vidic và FerdinandMaguire chưa bằng Vidic và Ferdinand
Cựu trung vệ Vidic đánh giá cao tài năng của Maguire nhưng cho rằng người đàn em phải có danh hiệu mới được công nhận xứng đáng.
ẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trậnẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trận
Tình huống tiền đạo Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch qua đó giúp Anh có được một quả 11m trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội....
Mourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penaltyMourinho: Không hiểu vì sao Anh lại được penalty
HLV Jose Mourinho thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Sterling ngã trong vòng cấm dẫn tới quả penalty đem về bàn thắng quyết định cho ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X