Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán đội tuyển vô địch Euro 2020

Thứ Năm 10/06/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville mới đây đã dự đoán đội vô địch Euro 2020. Ông cho rằng ĐT Anh không phải ứng viên số 1.

Gary Neville đánh giá cao ĐT Pháp


Chỉ còn vài ngày nữa, VCK Euro 2020 sẽ chính thức diễn ra trên khắp các sân cỏ ở châu Âu. Những đội bóng lớn đều có những sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu năm nay. Pháp, Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Bỉ, Italia và Hà Lan  là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
ĐT Pháp

Gary Neville đánh giá cao ĐT Pháp


Cách đây không lâu, khi được hỏi đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020, cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã chọn ĐT Pháp. Cựu tiền đạo ĐT Anh và MU - Michael Owen cũng đánh giá cao Les Bleus. Mới nhất, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cũng cho rằng thầy trò Didier Deschamps được đánh giá cao nhất, ông nói với Sky Sports:

Bồ Đào Nha đang là ĐKVĐ Euro, nhưng tôi cho rằng ĐT Pháp mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2020. Đội hình của họ quá mạnh. Trong tay HLV Didier Deschamps có những ngôi sao ở cả 3 tuyến. Thậm chí đội hình B của Pháp cũng có thể vô địch Euro, đó là sự thật”.

“Sau khi vô địch World Cup 2018 ở Nga, các trụ cột của Pháp vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Họ thậm chí còn chơi hay hơn cách đây 3 năm. Tôi cho rằng đội hình hiện tại của Pháp được đánh giá cao hơn thời điểm họ đăng quang ở Nga. Đội hình, kinh nghiệm, tâm lý chiến thắng… là những thứ ủng hộ Pháp lên ngôi ở giải đấu năm nay”.

Ở Euro 2020, Pháp nằm ở bảng F, bảng đấu được ví như “tử thần” với sự có mặt của Đức, Bồ Đào Nha và Hungary. Mặc dù nằm chung bảng với những đội bóng đã từng vô địch Euro như Đức hay Bồ Đào Nha, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cực cao Les Bleus.

Về cơ hội vô địch Euro 2020 của tuyển Anh, Neville nói thêm: “Sẽ cần rất nhiều may mắn và một nỗ lực phi thường. Anh có một đội hình với nhiều cá nhân tốt, song để tất cả phát huy hết khả năng như trong màu áo CLB không phải là chuyện dễ dàng. Rất nhiều những thế hệ vàng của Anh đã phải nhận những kết cục bi thảm”.

Gary Neville dự đoán đội vô địch Euro 2020

Gary Neville nói về cơ hội của ĐT Anh ở Euro 2020


“Tôi cho rằng việc lọt vào bán kết World Cup 2018 khiến nhiều cầu thủ của Anh có một tâm lý vững vàng hơn. Tôi không nghĩ vô địch Euro 2020 sẽ là một cú sốc hay bất ngờ. Tuy nhiên, để lên ngôi, thầy trò Gareth Southgate cần phải nỗ lực rất nhiều”.

“Tôi dự đoán Anh sẽ vào tứ kết. Nếu có thể đi tiếp, trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra trên đất Anh, và đây là lợi thế rất lớn với Harry Kane và các đồng đội. Với những gì Gareth Southgate mang đến ở giải đấu năm nay, Anh vẫn là một trong những đội tuyển đáng xem nhất”.
Gary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-BissakaGary Neville gửi lời khuyên đến Aaron Wan-Bissaka
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Gary Neville đã có những chia sẻ về hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, người không có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ...
Phong độ tệ hại, Marcus Rashford vẫn được khen ngợiPhong độ tệ hại, Marcus Rashford vẫn được khen ngợi
Dù chơi không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay, song tiền đạo Marcus Rashford vẫn được cựu hậu vệ MU - Gary Neville lên tiếng khen ngợi.
Sir Alex Ferguson đối thoại cùng Gary Neville: Chăm chỉ cũng là một loại tài năngSir Alex Ferguson đối thoại cùng Gary Neville: Chăm chỉ cũng là một loại tài năng
Sir Alex Ferguson vẫn luôn được kính trọng với những năm tháng đầy vinh quang ở Manchester Untied. Đằng sau những thành công đó, chiến lược gia người Scotland...
Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra trao đổi với Tottenham để hy vọng có được chữ ký của tay săn bàn số 1 Premier...
Harry Kane: “Tôi muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne”Harry Kane: “Tôi muốn chơi bên cạnh Kevin De Bruyne”
Trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu hậu vệ MU – Gary Neville, khi được hỏi đâu là cái tên muốn chơi cùng nhất tiền đạo Harry Kane đã chọn Kevin De Bruyne.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X