Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Quay ngoắt 180 độ, Gary Neville ủng hộ Jadon Sancho

Thứ Sáu 09/07/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì ủng hộ Bukayo Saka như ở trận bán kết với Đan Mạch, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng tiền vệ Jadon Sancho nên đá chính trước Italia.

Gary Neville nói về trận chung kết Euro 2020


Như vậy là Italia và Anh là 2 đội bóng cuối cùng giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley. Tam sư có lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng Azzurri với sự ổn định từ đầu giải đấu hoàn toàn có cơ hội đăng quang ngay trên sân của đối thủ.
Jadon Sancho

Gary Neville cho rằng Jadon Sancho nên đá chính trước Italia


Trong cuộc đối đầu với Đan Mạch ở bán kết, HLV Gareth Southgate trao suất đá chính cho Bukayo Saka ở hành lang cánh phải. Điều đó khiến tiền vệ Jadon Sancho, người đá chính trước Ukraine ở tứ kết bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Lựa chọn của HLV 50 tuổi khiến huyền thoại MU - Gary Neville hài lòng. Ông nói: “Tôi cho rằng Saka nên đá chính. Cậu ấy cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, cậu ấy di chuyển tích cực. Có cậu ấy trên sân thế trận của ĐT Anh sẽ cân bằng hơn. Tinh thần thi đấu của Saka cũng rất xứng đáng được khen ngợi”.

Mới nhất, khi nhận định về trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh, Gary Neville lại quay ngoắt 180 độ, ủng hộ Sancho ra sân ngay từ đầu, ông nói trên Sky Sports:

"Tôi hoàn toàn đồng ý với việc Southgate đưa Saka trở lại đội hình chính trong trận đấu với Đan Mạch. Tuy nhiên, tôi không chắc việc cậu ấy sẽ tiếp tục đá chính trước Italia. Tôi nghĩ Southgate sẽ trao cơ hội cho một nhân tố khác”. 

“Đối đầu với Italia, ĐT Anh rất khó tấn công ở trung lộ bởi Giorgi Chiellini và Leonardo Bonucci là những trung vệ hàng đầu. Tam Sư nên khai thác từ những miếng đánh ở 2 biên và cầu thủ có tốc độ, kỹ thuận như Jadon Sancho rất phù hợp."
HLV Gareth Southgate giải thích lý do chọn Bukayo Saka thay vì Jadon SanchoHLV Gareth Southgate giải thích lý do chọn Bukayo Saka thay vì Jadon Sancho
HLV Gareth Southgate đã quyết định sử dụng tiền vệ Bukayo Saka trước Đan Mạch thay vì trao cơ hội cho Jadon Sancho.
Bom tấn của MU mất suất đá chính trước Đan MạchBom tấn của MU mất suất đá chính trước Đan Mạch
HLV Gareth Southgate sẽ đưa Bukayo Saka trở lại đội hình xuất phát thay thế cho Jadon Sancho trong trận bán kết Euro 2020 với Đan Mạch.
Erling Haaland khóc ngay trên trang cá nhân của Jadon SanchoErling Haaland khóc ngay trên trang cá nhân của Jadon Sancho
Tiền đạo Erling Haaland đã tỏ ra thất vọng khi chứng kiến tiền vệ Jadon Sancho đạt được thỏa thuận tới MU ở phiên chợ Hè 2021.
Jadon Sancho chơi tốt trước Ukraine, Gary Neville vẫn muốn loại bỏJadon Sancho chơi tốt trước Ukraine, Gary Neville vẫn muốn loại bỏ
Mặc dù tiền vệ Jadon Sancho đã chơi khá tốt trong chiến thắng của Anh trước Ukraine, song huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng cầu thủ 21 tuổi nên ngồi dự bị...
INFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man UnitedINFOGRAPHIC: Toàn cảnh vụ chuyển nhượng của Jadon Sancho tới Man United
Ngày 1/7 vừa qua, Dortmund chính thức thừa nhận đạt thỏa thuận bán Jadon Sancho cho Man United, chấm dứt thương vụ tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X