Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 11 cái tên giúp ĐT Anh vượt qua Đức ở vòng 1/8

Thứ Năm 24/06/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về cặp đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, anh đã chỉ ra danh sách 11 cầu thủ của Tam sư nên đá chính ở trận đấu với Cỗ xe tăng.

Gary Neville gửi lời khuyên đến HLV Gareth Southgate


Như vậy là vòng bảng Euro 2020 đã chính thức khép lại. Với vị trí dẫn đầu bảng D, ĐT Anh sẽ gặp Đức -  đội xếp thứ 2 ở bảng F. Cặp đấu này cùng với cuộc đọ sức giữa Bỉ và Bồ Đào Nha là những cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 1/8 Euro 2020.
 
Gary Neville nói về ĐT Anh

Gary Neville nói về ĐT Anh


Cặp đấu giữa Anh và Đức được đánh giá khá cân bằng, bởi cả hai đội đều chơi không quá thuyết phục ở vòng bảng. Cựu hậu vệ ĐT Anh - Gary Neville nói về cặp đấu giữa Anh và Đức, anh cho biết:

Đức có khả năng tấn công biên thực sự tốt, bởi vậy nếu không thể chặn đứng những pha lên bóng từ hai biên của đối thủ, hàng thủ của Anh sẽ rất dễ bị tổn thương. Tôi cho rằng Gareth Southgate nên sử dụng sơ đồ 3-4-3”.

“Chắc chắn ông ấy sẽ lựa chọn Harry Kane ở vị trí trung phong, tôi nghĩ rằng Bukayo Saka và Raheem Sterling là những lựa chọn tốt chơi bên cạnh Kane. Ở trận đấu với CH Séc, Saka đã chơi tốt trong khi đó Sterling tiếp tục ghi bàn”.

Gary Neville nói về ĐT Anh

Đội hình Gary Neville cho rằng Anh nên sử dụng trước Đức


“Ở tuyến giữa, Declan Rice và Kalvin Phillips đang chơi ổn định, bởi vậy không cần phải tạo ra những sự thay đổi. Hai cầu thủ này chắc chắn sẽ gây sức ép lớn cho Kroos và Gundogan. Ở hai cánh, Luke Shaw và Reece James phải ra sân ngay từ đầu. Chắc chắn hai cầu thủ này sẽ phải hoạt động rất nhiều, họ vừa phải phòng ngự vừa phải dâng lên hỗ trợ tấn công khi có cơ hội”.

“Ở hàng thủ, Harry Maguire đã trở lại. Cậu ấy chơi tốt trước CH Séc. Cậu ấy xứng đáng được đảm bảo vị trí đá chính. John Stones cũng có màn trình diễn ổn định. Người còn lại tôi muốn thấy ở hàng thủ 3 người là Kyle Walker. Cậu ấy có tốc độ tốt và sẽ hỗ trợ 2 người đồng đội một cách tốt hơn”.
Martin Odegaard chính thức có câu trả lời cho ArsenalMartin Odegaard chính thức có câu trả lời cho Arsenal
Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid, qua đó đóng hẳn cánh cửa đến Arsenal vào mùa hè này.
Cristiano Ronaldo khiến Presnel Kimpembe khâm phục về khả năng bật caoCristiano Ronaldo khiến Presnel Kimpembe khâm phục về khả năng bật cao
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một tình huống bật cao hơn hẳn trung vệ Presnel Kimpembe của ĐT Pháp, song rất tiếc cú đánh đầu của anh không thể mang về bàn...
Bài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuânBài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuân
Robert Lewandowski đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, nhưng chừng ấy vẫn không đủ giúp đội tuyển Ba Lan của anh giành quyền vào vòng...
Cả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul PogbaCả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul Pogba
Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace – Andros Townsend đã có phát biểu đáng chú ý.
Anh - Đức: Cặp đấu của những duyên nợAnh - Đức: Cặp đấu của những duyên nợ
Bên cạnh cuộc đọ sức giữa Bỉ - BĐN thì trận đấu giữa ĐT Anh và người Đức cũng được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất nhì ở vòng đấu 1/8 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X