Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020

Thứ Tư 23/06/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ ĐT Anh - Gary Neville đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Euro 2020 của đội tuyển Anh. Tam sư đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng D.

Gary Neville nói về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh


Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK Euro 2020, ĐT Anh đã giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng. Họ sẽ đụng độ đội nhì bảng F - có khả năng là những "ông lớn" như tuyển Đức, Pháp hay Bồ Đào Nha.
Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020

Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020


Đó đều là những đội bóng được đánh giá rất cao, và khả năng Sư tử Anh phải dừng chân ngay ở vòng 1/8 là có thể xảy ra. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu hậu vệ ĐT Anh - Gary Neville, Tam Sư không có lý do để ngần ngại các đối thủ này. Trao đổi qua ITV Sport, Neville chia sẻ:

"Rõ ràng là Đức, Pháp hay Bồ Đào Nha được đánh giá cao, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, ĐT Anh không có lý do gì để sợ các đội bóng kể trên cả. Trong tay HLV Gareth Southgate có nhiều cầu thủ giỏi”.

“Nếu ĐT Anh chơi với quyết tâm cao nhất, hàng thủ duy trì sự tập trung, đảm bảo hàng tiền vệ được bao bọc bởi hai cầu thủ phía sau, và sau đó là tạo ra những khoảnh khắc chói sáng, đội bóng có thể đánh bại mọi đối thủ”.

“Tôi cho rằng Anh cần nhiều hơn 4 hậu vệ nếu đối đầu Pháp, bởi Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Karim Benzema thực sự khủng khiếp. Nếu đối đầu Đức, hai cầu thủ chạy cánh sẽ thực sự quan trọng. Để vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất, tôi tự tin vào cơ hội tiến sâu của ĐT Anh ở giải đấu năm nay”.

video
Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủNhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủ
Rất nhanh chóng, vòng bảng năm nay sẽ tái hiện lại trận chung kết giải đấu 2016. Dưới đây là những nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F VCK EURO 2020.
Tình hình bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?Tình hình bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?
Xứng danh bảng đấu được đánh giá khốc liệt nhất ngay từ khi có kết quả bốc thăm, chưa có đội nào tại bảng F chính thức bị loại, thậm chí đều nắm trong tay...
Đội tuyển Anh: Tại sao lại làm sư tử khi ta có thể làm mèo?Đội tuyển Anh: Tại sao lại làm sư tử khi ta có thể làm mèo?
Tam Sư lại giành được một chiến thắng tối thiểu trước CH Czech, một kết quả khá khập khiễng so với giá trị của dàn cầu thủ xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đừng vì...
ĐT Anh nhất bảng D: Ngu dốt hay dũng cảmĐT Anh nhất bảng D: Ngu dốt hay dũng cảm
Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở lượt trận cuối bảng D, ĐT Anh sẽ vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng. NHM đã tranh luận rất nhiều về chiếc vé đi tiếp của...
Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?Jose Mourinho nói gì về màn trình diễn của Bukayo Saka trước CH Séc?
Tiền vệ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X