Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale hừng hực khí thế trước trận đấu với Italia

Chủ Nhật 20/06/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale được nhìn thấy tươi cười rạng rỡ trước trận đấu với Italia ở lượt cuối bảng A VCK Euro 2020.

Gareth Bale quyết ghi bàn vào lưới ĐT Italia


ĐT xứ Wales đang chơi khá tốt ở VCK Euro 2020. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng này hòa Thụy Sỹ với tỷ số 1-1. Đến lượt trận thứ 2, Gareth Bale và các đồng đội đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-0. Trên bảng xếp hạng bảng A, ĐT Italia đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Xứ Wales xếp thứ 2 với 4 điểm.
Bale trong buổi tập mới nhất của ĐT xứ Wales
Bale trong buổi tập mới nhất của ĐT xứ Wales

Bale trong buổi tập mới nhất của ĐT xứ Wales


Ở lượt trận cuối, xứ Wales sẽ đụng độ trực tiếp với Italia. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng của HLV Robert Page có được ngôi đầu bảng. Buổi tập mới nhất của đội bóng này diễn ra trong bầu không khí vui tươi.

Các ngôi sao của xứ Wales đều tỏ ra phấn khởi, đặc biệt là tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao sinh năm 1989 liên tục nở những nụ cười. Anh còn tạo dáng trước ống kính. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đang quyết tâm có bàn thắng đầu tiên ở VCK Euro 2020.

Trước đó, trong 2 trận đấu đầu tiên của xứ Wales, dù không ghi bàn nhưng Bale đã chơi nỗ lực. Cầu thủ này đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội nhà. Màn trình diễn của anh khiến HLV Robert Page cảm thấy rất hài lòng. Việc xứ Wales có đánh bại được Italia hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Bale.

Mùa giải vừa qua, Bale khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Anh chơi không quá nổi bật. Cầu thủ 31 tuổi sẽ trở lại Bernabeu ở Hè năm nay. Khi mà Zinedine Zidane đã rời đi, Bale hoàn toàn có cơ hội ra sân dưới thời HLV Carlo Ancelotti.
HLV ĐT Italia nói gì trước trận đấu với xứ Wales?HLV ĐT Italia nói gì trước trận đấu với xứ Wales?
Phát biểu trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước xứ Wales, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia đã đánh giá cao Gareth Bale và các đồng đội.
Nhận định Italia vs Wales (23h00 ngày 20/6): Đà thăng hoa chưa dứtNhận định Italia vs Wales (23h00 ngày 20/6): Đà thăng hoa chưa dứt
Xứ Wales sẽ nắm chắc vị trí nhì bảng A nếu như giành được 1 điểm trước Italia tại sân Olimpico. Nhưng mục tiêu đó cũng không hề dễ dàng khi Azzurri đang thể...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/6: Italia vs Xứ Wales; Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ KỳLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/6: Italia vs Xứ Wales; Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sao xứ Wales đau đớn vì bị đá trúng “của quý”Sao xứ Wales đau đớn vì bị đá trúng “của quý”
Hậu vệ Connor Roberts của xứ Wales đã nằm sân sau khi bị cầu thủ của Thổ Nhĩ Kỳ đưa bóng đi trúng bộ phận nhạy cảm.
Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016
Gareth Bale cảm thấy rất vui mừng khi anh cùng Ramsey đã hợp sức giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0 để nắm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A trong tay.
Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)
Cú đúp đường kiến tạo của Gareth Bale đã góp công lớn giúp xứ Wales giành 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tiến sát tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X