Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức trả lời về tương lai sau khi đùng đùng bỏ họp báo

Chủ Nhật 27/06/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã lên tiếng làm rõ tương lai ở đội tuyển quốc gia sau khi đùng đùng bỏ họp báo sau trận đấu giữa xứ Wales và Đan Mạch hôm qua.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Xứ Wales đã không thể tái hiện kỳ tích lọt vào bán kết ở Euro 2016 sau khi bị loại khỏi giải đấu từ vòng 1/8 bởi Đan Mạch. Đoàn quân của Robert Page phải nhận trận thua 0-4 tại sân Johan Cruyff. Nhưng câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu là việc Gareth Bale có tiếp tục thi đấu ở đội tuyển quốc gia nữa hay không.

Khi được tờ BBC hỏi rằng liệu anh đã chơi trận đấu cuối cùng cho xứ Wales hay chưa, Bale lầm bầm rất khó chịu trước khi rời khỏi cuộc phỏng vấn. Trong buổi họp báo sau đó, HLV Robert Page đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Gareth Bale

Gareth Bale chính thức trả lời về tương lai sau khi đùng đùng bỏ họp báo


“Tại sao cậu ấy muốn trả lời một câu hỏi về tương lai? Đó là một câu hỏi thiếu nhạy cảm. Tại sao lại hỏi điều đó khi cậu ấy vừa thua trận? Những cảm xúc của Bale khá thô nhưng cậu ấy đã làm điều đúng đắn khi rời khỏi cuộc phỏng vấn và suy nghĩ kỹ lưỡng”.

Bale sẵn sàng chia sẻ những cảm xúc của mình hơn khi được đài S4C của xứ Wales phỏng vấn khi trở về nước. Trả lời câu hỏi liệu anh có tiếp tục khoác băng đội trưởng khi xứ Wales chiến đấu ở vòng loại World Cup 2022 hay không, Bale nói:

“Tôi muốn tiếp tục thi đấu. Mọi người cứ hỏi mãi những câu hỏi ngu ngốc. Nhưng dĩ nhiên tôi yêu thích việc chơi bóng cho xứ Wales. Tôi sẽ chơi cho Wales cho đến một ngày tôi dừng chơi bóng đá.

Chúng tôi mới khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup. Chúng tôi cần phải đúc rút kinh nghiệm. Tôi cảm giác rằng lối chơi của chúng tôi rất tốt và chúng tôi cần phải giữ sự tự tin ở mức cao, tiếp tục chơi bóng và tôi nghĩ chúng tôi có thể tiến đến kỳ World Cup sắp tới”.


Video tổng hợp Wales 0-4 Đan Mạch (EURO 2020):
video


HLV Đan Mạch: “Thắng Xứ Wales 4-0 là kết quả không thể tin nổi”HLV Đan Mạch: “Thắng Xứ Wales 4-0 là kết quả không thể tin nổi”
Đan Mạch đã dễ dàng đánh bại Xứ Wales 4-0 ở vòng 1/8 Euro 2020 và HLV Kasper Hjulmand của họ không thể tin đây là sự thật.
Tuyển Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO sau chiến thắng trước xứ WalesTuyển Đan Mạch lập thành tích chưa từng có tại EURO sau chiến thắng trước xứ Wales
Dù có khởi đầu không như ý với thất bại bất ngờ trước đội bóng chiếu dưới Phần Lan, nhưng Những chú lính chì Đan Mạch đã thi đấu ngày càng hay ở các trận đấu...
Gareth Bale: “Trận thua Đan Mạch khiến người Xứ Wales tức giận”Gareth Bale: “Trận thua Đan Mạch khiến người Xứ Wales tức giận”
Hành trình của Xứ Wales tại Euro 2020 đã dừng lại và Gareth Bale đã có chia sẻ về trận thua Đan Mạch 0-4 tại vòng 1/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X