Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chỉ ra điểm mạnh nhất của Đan Mạch

Thứ Bảy 26/06/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale của xứ Wales khẳng định Đan Mạch có tinh thần thi đấu rất lớn, họ cũng là một tập thể đoàn kết, khó bị đánh bại.

Gareth Bale nói về trận đấu với Đan Mạch


Vào lúc 23h00 tối nay (giờ Việt Nam), xứ Wales và Đan Mạch sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2020. Đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng. Xứ Wales có được vị trí thứ 2 ở bảng A, trong khi đó Đan Mạch với chiến thắng 4-1 trước Nga ở lượt trận cuối đã vươn lên nhì bảng B.
 
Bale nói về trận đấu với Đan Mạch ở vòng 1/8

Bale nói về trận đấu với Đan Mạch ở vòng 1/8


Phát biểu trước trận đấu, tiền đạo Gareth Bale của xứ Wales tỏ ra thận trọng. Anh nói: “Đã vào đến vòng đấu này, chẳng đội bóng nào muốn dừng lại cả. Tôi và các đồng đội hiểu rằng đây là một trận đấu không hề dễ dàng”.

“Đan Mạch đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Bỉ. Rõ ràng họ tới được vòng đấu này không phải nhờ may mắn. Họ là một đội bóng được tổ chức tốt, luôn duy trì tinh thần thi đấu cao trong các trận đấu. Họ là một tập thể đoàn kết, rất khó bị đánh bại. Hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng”.

HLV Robert Page của xứ Wales cũng tỏ ra thận trọng, ông nói: “Chúng tôi đã theo dõi 3 trận đấu của Đan Mạch ở vòng bảng, họ là một đội bóng tốt. Xứ Wales sẽ phải chơi tập trung trong suốt 90 phút thi đấu và tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi nghĩ mỗi đội sẽ chỉ có 2 đến 3 cơ hội, và đội giành chiến thắng là đội kết thúc tốt hơn”.

"Chúng tôi luôn tập đá 11m trong mọi buổi tập. Vào trận đấu tới, nếu phải bước vào loạt đấu súng, tôi đảm bảo tất cả các cầu thủ đều tự tin thực hiện cú đá ấy.
Benfica tiếp cận sao chạy cánh trị giá 12 triệu bảng của LiverpoolBenfica tiếp cận sao chạy cánh trị giá 12 triệu bảng của Liverpool
Benfica đã liên hệ với Liverpool để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Harry Wilson. Trước đó, West Brom và Brentford cũng quan tâm đến tuyển thủ xứ Wales.
Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Bức ảnh Verratti tranh chấp với người khổng lồ gây sốtBức ảnh Verratti tranh chấp với người khổng lồ gây sốt
Trong chiến thắng tối thiểu trước Xứ Wales, tiền vệ Marco Verratti là cái tên thi đấu cực kỳ nổi bật dù mới chỉ trở lại sau chấn thương.
Màn thay người có một không hai của HLV Roberto ManciniMàn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải...
Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT ItaliaTranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X