Gareth Bale chỉ ra điểm mạnh nhất của Đan Mạch

Tiền đạo Gareth Bale của xứ Wales khẳng định Đan Mạch có tinh thần thi đấu rất lớn, họ cũng là một tập thể đoàn kết, khó bị đánh bại.


Gareth Bale nói về trận đấu với Đan Mạch


Vào lúc 23h00 tối nay (giờ Việt Nam), xứ Wales và Đan Mạch sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng 1/8 Euro 2020. Đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng. Xứ Wales có được vị trí thứ 2 ở bảng A, trong khi đó Đan Mạch với chiến thắng 4-1 trước Nga ở lượt trận cuối đã vươn lên nhì bảng B.
 
Bale nói về trận đấu với Đan Mạch ở vòng 1/8

Bale nói về trận đấu với Đan Mạch ở vòng 1/8


Phát biểu trước trận đấu, tiền đạo Gareth Bale của xứ Wales tỏ ra thận trọng. Anh nói: “Đã vào đến vòng đấu này, chẳng đội bóng nào muốn dừng lại cả. Tôi và các đồng đội hiểu rằng đây là một trận đấu không hề dễ dàng”.

“Đan Mạch đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Bỉ. Rõ ràng họ tới được vòng đấu này không phải nhờ may mắn. Họ là một đội bóng được tổ chức tốt, luôn duy trì tinh thần thi đấu cao trong các trận đấu. Họ là một tập thể đoàn kết, rất khó bị đánh bại. Hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng”.

HLV Robert Page của xứ Wales cũng tỏ ra thận trọng, ông nói: “Chúng tôi đã theo dõi 3 trận đấu của Đan Mạch ở vòng bảng, họ là một đội bóng tốt. Xứ Wales sẽ phải chơi tập trung trong suốt 90 phút thi đấu và tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi nghĩ mỗi đội sẽ chỉ có 2 đến 3 cơ hội, và đội giành chiến thắng là đội kết thúc tốt hơn”.

"Chúng tôi luôn tập đá 11m trong mọi buổi tập. Vào trận đấu tới, nếu phải bước vào loạt đấu súng, tôi đảm bảo tất cả các cầu thủ đều tự tin thực hiện cú đá ấy.
Benfica tiếp cận sao chạy cánh trị giá 12 triệu bảng của LiverpoolBenfica tiếp cận sao chạy cánh trị giá 12 triệu bảng của Liverpool
Benfica đã liên hệ với Liverpool để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Harry Wilson. Trước đó, West Brom và Brentford cũng quan tâm đến tuyển thủ xứ Wales.
Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?Ramsey nói gì về tin đồn quay lại Arsenal?
Người đại diện của Ramsey đã lên tiếng bình luận về tin đồn cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này.
Bức ảnh Verratti tranh chấp với người khổng lồ gây sốtBức ảnh Verratti tranh chấp với người khổng lồ gây sốt
Trong chiến thắng tối thiểu trước Xứ Wales, tiền vệ Marco Verratti là cái tên thi đấu cực kỳ nổi bật dù mới chỉ trở lại sau chấn thương.
Màn thay người có một không hai của HLV Roberto ManciniMàn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải...
Tranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT ItaliaTranh cãi gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ĐT Italia
Tiền vệ Ethan Ampadu của ĐT xứ Wales đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Italia, nhiều người cho rằng trọng tài đã quá nặng nay ở tình huống này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.