Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cán qua 2 cột mốc buồn vui lẫn lộn ở màn đại thắng TNK

Thứ Năm 17/06/2021 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã đi vào lịch sử với màn trình diễn ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh cũng cán qua một cột mốc không mong muốn với cú đá penalty hỏng ăn trong hiệp 2.
Gareth Bale đã có một ngày làm việc ấn tượng khi kiến tạo cả 2 bàn thắng giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0. Đó là nỗ lực để bù đắp phần nào cho quả penalty bị anh đá hỏng đầu hiệp 2.

Ở trận đấu này, Bale đã tạo ra 5 cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Theo thống kê của tờ The Analyst, Bale là cầu thủ đầu tiên tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng đến thế trong 1 trận đấu tại Euro kể từ khi các thống kê được ghi nhận năm 1980.



Bale

Bale tạo ra tới 5 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội trước Thổ Nhĩ Kỳ


Dù vậy, với tình huống đá phạt bay lên trời trong hiệp 2, Gareth Bale cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sút penalty hướng ra ngoài khung gỗ ở một trận đấu tại Euro kể từ trường hợp của Raul trước Pháp vào năm 2000. Thống kê này bỏ qua những tình huống đá penalty để phân định thắng thua ở các vòng knock-out.

Gareth Bale

Pha đá hỏng penalty cũng khiến Gareth Bale đi vào lịch sử


Với 4 điểm có được, xứ Wales hầu như chắc chắn có một vé đi tiếp vào vòng trong. Để giữ được vị trí thứ 2, xứ Wales cần giành điểm trước Italia hoặc thua không quá đậm và trông chờ vào kết quả ở cặp đấu giữa Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ. Trong trường hợp Thổ Nhĩ Kỳ có điểm, Wales chắc chắn đi tiếp.

Nếu Thụy Sĩ thắng đậm và vượt qua xứ Wales, Bale và các đồng đội sẽ phải chờ đợi để so điểm với các đối thủ xếp thứ 3 ở những bảng đấu khác. Nhưng số đội bóng xếp thứ 3 đạt được 4 điểm chắc chắn rất thấp. Ở Euro 2016, cũng chỉ có 2 đội xếp thứ 3 có được 4 điểm. Do vậy, một suất đi tiếp thật sự khó thoát khỏi tay của “những chú rồng”.

Video tổng hợp trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Wales:
video


Ramsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ KỳRamsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ Kỳ
Ramsey đùa rằng anh sẽ quay lại tập luyện đá penalty sau khi thấy người đồng đội Gareth Bale sút bóng lên trời từ chấm 11m trước Thổ Nhĩ Kỳ.
Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016
Gareth Bale cảm thấy rất vui mừng khi anh cùng Ramsey đã hợp sức giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0 để nắm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A trong tay.
Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)Video tổng hợp: Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 Xứ Wales (Bảng A Euro 2020)
Cú đúp đường kiến tạo của Gareth Bale đã góp công lớn giúp xứ Wales giành 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tiến sát tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.
Thua tiếp Wales, Thổ Nhĩ Kỳ coi như chia tay Euro 2020Thua tiếp Wales, Thổ Nhĩ Kỳ coi như chia tay Euro 2020
Sự tỏa sáng của ngôi sao Gareth Bale với cú đúp kiến tạo đã giúp Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A EURO 2020, qua đó đặt một chân vào vòng...
KQBĐ Euro 2020 Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales: Bale có 2 kiến tạo và 1 quả hỏng penKQBĐ Euro 2020 Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales: Bale có 2 kiến tạo và 1 quả hỏng pen
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales rạng sáng nay 17/6, livescore tỷ số, video trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs đội tuyển Wales bảng A VCK Euro 2021 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X