Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata

Thứ Ba 15/06/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa 0-0 giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha ở E VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để có thể mang về bàn thắng cho La Roja.

Alvaro Morata lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn


Tây Ban Nha có trận ra quân ở bảng E VCK Euro 2020 với Thụy Điển. Được đánh giá cao hơn, thầy trò Luis Enrique đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút thi đấu họ kiểm soát bóng tới 86%, dứt điểm 17 lần, vượt trội so với 4 pha dứt điểm của đối thủ.


 
Alvaro Morata

Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Thụy Điển


Tuy nhiên, trong một ngày hàng công vô duyên, Tây Ban Nha không ghi được bàn thắng nào. Tiền đạo Alvaro Morata là cầu thủ bị nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ở cuối hiệp 1. Theo đó, đường chuyền của Jordi Alba vào vòng cấm bị hậu vệ Thụy Điển đỡ trượt đến đúng nơi Morata di chuyển. 

Trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen trong vòng cấm đối phương và không bị ai kèm, cầu thủ 29 tuổi này lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Trên mạng xã hội, tiền đạo này phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một CĐV bình luận: “Morata đã ném đi 3 điểm của Tây Ban Nha”, một người khác nói: “Đó đáng lẽ ra phải là bàn thắng, quá thất vọng với Morata”.

Thậm chí không ít người còn muốn HLV Luis Enrique đẩy cầu thủ sinh năm 1992 lên băng ghế dự bị ở những trận đấu tiếp theo của tuyển Tây Ban Nha. Đây không phải lần đầu tiên Morata gây thất vọng khi lên tuyển, trước đó anh cũng phung phí cơ hội khiến Tây Ban Nha để Bồ Đào Nha cầm hòa 0-0 ở trận giao hữu trước thềm Euro 2020.
 
Alvaro Morata

Tình huống Alvaro Morata không thể ghi bàn trước Bồ Đào Nha


Ở trận đấu đó, Morata cũng có một tình huống đối mặt với thủ môn đối phương trong vòng cấm, nhưng đưa bóng trúng xà ngang ở những phút bù giờ, bỏ lỡ cơ hội giúp đội nhà giành chiến thắng. Theo thống kê, Morata đã bỏ lỡ 3 trong 4 cơ hội lớn trong những trận đấu gần đây, Trước đó anh bỏ lỡ 8 trong 13 cơ hội rõ ràng cho Juventus tại Serie A 2020/21.
Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?
Trong trận đấu với Thuỵ Điển, tiền vệ Pedri đã được HLV Luis Enrique lựa chọn đá chính cả 90 phút, và anh trở thành người trẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha...
Lewandowski: Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùngLewandowski: Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng
Thất bại trước Slovakia trong trận mở màn, Robert Lewandowski và các đồng đội đang đối mặt với nguy cơ lớn với 2 đối thủ Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển trước mắt.
Video bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hộiVideo bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Phung phí cơ hội
Video Tây Ban Nha vs Thụy Điển hôm nay 15/6/2021 tại vòng chung kết Euro 2020, link xem highlights bàn thắng bóng đá Euro 24h trận đấu ĐT Ba Lan vs ĐT Slovakia.
Kết quả bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Bò tót nhạt nhòaKết quả bóng đá Euro 2020 Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Bò tót nhạt nhòa
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Tây Ban Nha vs Thụy Điển rạng sáng nay 15/6, livescore tỷ số, video trận đấu Tây Ban Nha vs đội tuyển Thụy Điển bảng E VCK Euro...
Tây Ban Nha chào sân Euro 2020 bằng trận hòa nhạt với Thụy ĐiểnTây Ban Nha chào sân Euro 2020 bằng trận hòa nhạt với Thụy Điển
Tây Ban Nha đã tạo ra thế trận một chiều trước Thụy Điển trong suốt 90 phút, nhưng sự vô duyên của các mũi nhọn tấn công chỉ giúp họ thu về 1 điểm ở ngày ra...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X