“Gà tiên tri” dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine

Chú gà trống có tên Jordan Peckford đã dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine thuộc khuôn khổ tứ kết Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh Euro 2020

Soi kèo Ukraine vs Anh Euro 2020

Nhận định Ukraine vs Anh Euro 2020

Jordan Peckford đặt niềm tin vào ĐT Anh


Vào lúc 02h00 ngày 4/7, Anh và Ukraine sẽ bước vào trận tứ kết Euro 2020 trên đất Italia. Để vào đến vòng đấu này Tam sư đã đánh bại Đức 2-0 ở vòng 1/8 trên sân Wembley, trong khi đó Ukraine dù bị đánh giá thấp hơn Thụy Điển, song đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu.
 
Gà tiên tri dự đoán trận Ukraine vs Anh

Gà tiên tri dự đoán trận Ukraine vs Anh


So về chất lượng đội hình, Anh được đánh giá cao hơn hẳn. Tam sư còn được hưởng lợi khi đối thủ tiêu tốn quá nhiều sức lực ở vòng 1/8. Mọi thứ đang nghiêng hoàn toàn về phía thầy trò Gareth Southgate. Trước khi trận đấu diễn ra, chú gà trống có tên Jordan Peckford đã dự đoán kết quả trận Anh vs Ukraine.

Theo đó, thức ăn được cho vào 2 chiếc hộp đặt trên một thùng cỏ khô, ở phía dưới có cờ của Anh và Ukraine. Sau một hồi suy nghĩ, chú gà trống này đã chọn Tam sư. 
 
video


Chú gà trống 4 tháng tuổi này được đặt tên để vinh danh thủ môn Jordan Pickford. 2 người chủ của chú gà này: Andrew và Ruth Pollard được cho là những fan hâm mộ của thủ thành đang khoác áo Everton. Andrew, một người hâm mộ Sunderland, cho biết: “Tôi đã xem Jordan Pickford bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Southampton, sau đó anh chuyển tới Everton”.

“Anh ấy đang chơi thực sự tốt ở Euro 2020, 2 pha cứu thua của anh ấy trước Đức thật ngoạn mục. Pickford đang là thủ môn tốt nhất giải đấu. Bốn trận và đều giữ sạch lưới - đó là một kỷ lục”.
Bất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hàoBất ngờ được UEFA tôn vinh, thủ môn tuyển Tây Ban Nha không thấy tự hào
Unai Simon tỏa sáng với 2 pha đổ người cản phá thành công lượt sút của các cầu thủ Thụy Sĩ trong loạt luân lưu 11m, qua đó giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng...
Cánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặngCánh chim lạ của tuyển Italia bật khóc sau chấn thương nặng
Leonardo Spinazzola, hậu vệ chơi hay nhất của đội tuyển Italia tính đến thời điểm này của EURO 2020 đã dính chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ và gần...
Đánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở EuroĐánh bại Bỉ, đội tuyển Italia trở thành kỷ lục gia ở Euro
Đội tuyển Italia đã nối dài mạch thắng vô tiền khoáng hậu để thiết lập một kỉ lục nữa sau khi đánh bại Bỉ tại tứ kết Euro 2020.
HLV Italia: Bỉ lẽ ra phải thua nhiều hơn 2 bànHLV Italia: Bỉ lẽ ra phải thua nhiều hơn 2 bàn
HLV Roberto Mancini thừa nhận lẽ ra ĐT Italia sẽ phải ghi được nhiều hơn 2 bàn vào lưới Bỉ trong trận Tứ kết Euro 2020.
Thủ môn Tây Ban Nha tự tin sẽ vô địch Euro 2020Thủ môn Tây Ban Nha tự tin sẽ vô địch Euro 2020
Sau khi thành người hùng giúp Tây Ban Nha đánh bại Thụy Sĩ trên chấm luân lưu, thủ môn Unai Simon tự tin tuyên bố về cơ hội vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.