Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chỉ trích Marcus Rashford sau thất bại trước Italia

Thứ Hai 12/07/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã chỉ trích phong cách đá 11m của tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong 3 cầu thủ của ĐT Anh đá hỏng ở loạt đá luân lưu trước Italia.

Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dội


Như vậy là trận chung kết Euro 2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho Italia. Thầy trò Roberto Mancini đã đánh bại tuyển Anh 3-2 trên chấm 11m. Trước đó hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu.
Rashford đá hỏng 11m trước Italia

Rashford đá hỏng 11m trước Italia


Thậm chí ở loạt đá luân lưu, Anh có lợi thế khi thủ môn Pickford cản được cú đá của Belotti ở loạt đá thứ 2. Tuy nhiên, việc Rashford, Sancho và Saka đá hỏng liên tiếp khiến Tam sư phải nhận thất bại. Như vậy là mục tiêu lần đầu tiên vô địch Euro của thầy trò Gareth Southgate đã không thể hoàn thành.

Sau trận chung kết, HLV Frank Lampard đã chỉ trích phong cách đá 11m của tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong 3 cầu thủ đá hỏng ở loạt đá luân lưu trước Italia. Cựu HLV Chelsea cho biết:

Gianluigi Donnarumma đã chơi xuất sắc ở loạt đá 11m, nhưng tôi cho rằng 3 quả đá của Rashford, Sancho và Saka không quá hiểm. Thậm chí tôi không hiểu được phong cách đá 11m của Rashford, tôi chưa bao giờ thực hiện quả đá nào như thế cả”.

Lampard không hài lòng với phong cách đá 11m của Rashford

Lampard không hài lòng với phong cách đá 11m của Rashford


“Cậu ấy chạy lấy đà rồi lại dừng lại, đến khi chân của cậu ấy tiếp xúc với trái bóng, lực đã giảm đi khá nhiều. Mỗi cầu thủ có một kỹ thuật sút 11m khác nhau, nhưng tôi nghĩ Rashford nên xem lại cách đá của mình. Cậu ấy nên dùng kỹ thuật hoặc thực hiện quyết đoán để những quả đá có lực tốt nhất”.

Lampard cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng Raheem Sterling lẽ ra phải thực hiện một quả luân lưu, ông nói thêm: “Đó hoàn toàn là quyết định của HLV và bạn phải tôn trọng. Ở trận đấu lớn như vậy, áp lực là rất lớn. Tôi hiểu được cảm giác của các cầu thủ”.

video
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận chung kết Euro 20204 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận chung kết Euro 2020
Trận chung kết Euro 2020 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Italia, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận đấu trên sân...
Southgate: Tôi chỉ định Saka đá luân lưu, lỗi do tôiSouthgate: Tôi chỉ định Saka đá luân lưu, lỗi do tôi
HLV Southgate thừa nhận chính ông lên danh sách các cầu thủ đá luân lưu trước Italia và khiến cho ĐT Anh nhận thất bại ở Chung kết Euro 2020.
VIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của ItaliaVIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của Italia
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Azzurri ăn mừng cuồng nhiệt còn...
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020
Tiền đạo Harry Kane đã thi đấu đủ 120 phút trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, song anh không có nổi một pha dứt điểm nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X