Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh sẽ thiếu người này ở chung kết Euro 2020?

Thứ Bảy 10/07/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã không thể cùng các tuyển thủ Anh tham dự buổi tập ngay trước thềm chung kết Euro 2020 với Italia.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020


Được biết, Phil Foden đã bị một vết bầm trong quá trình tập luyện. Tiền vệ của Man City không thể cùng các phần còn lại của ĐT Anh ra sân trong ngày hôm nay. Giờ đây, Foden sẽ chạy đua với thời gian để kịp tham dự chung kết Euro 2020 với Italia trên sân Wembley vào đêm chủ nhật.

Phil Foden
Phil Foden dính chấn thương trong buổi tập

Thiếu Foden, 25 người khác cùng ban huấn luyện của Gareth Southgate đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu lớn tại trung tâm St George's Park. Rất nhiều khả năng thuyền trưởng Anh sẽ không mạo hiểm với thể trạng của chàng trai sinh năm 2000.

Trong tay Southgate vẫn còn nhiều nhân tài khác trên hàng công. Cho tới trước trận chung kết, ĐT Anh được xem là vẫn còn rất nhiều bí ẩn dành cho đối thủ. Đội hình “Tam sư” hiện được đánh giá là rất giàu nhân tài và biến hóa trong cách chơi.

Tất cả 26 thành viên của Anh đều đã vượt qua các bài kiểm tra virus corona bắt buộc do UEFA quy định trước thềm chung kết Euro 2020 với Italia. Foden được sử dụng nhiều ở vòng bảng giải đấu cấp châu lục hè này.

Tiền vệ của Man City đá chính 2 trận đầu trước Croatia và Scotland, cùng Anh giành được 4 điểm. Sau đó, Foden phải nhường chỗ cho những người khác và chỉ chơi có 25 phút trong 4 trận gần nhất.

Foden va Kane
ĐT Anh chuẩn bị bước vào chung kết gặp Italia

Cầu thủ 21 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp phụ trận gặp Đan Mạch, cùng Anh thắng 2-1. Họ lọt vào chung kết một giải đấu lớn lần đầu tiên kể từ năm 1966. Hướng tới đại chiến với Italia, sự thay thế cho Foden trong tay Southgate là rất dồi dào.

Người hâm mộ đang kêu gọi cho Jack Grealish thêm thời gian thể hiện sau khi chỉ đá chính duy nhất trận gặp CH Séc. Bukayo Saka là lựa chọn khác khi đã xuất phát và chơi tốt trước CH Séc, Đức và Đan Mạch.

Jadon Sancho, người đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng chuyển đến Manchester United, đã có cơ hội để gây ấn tượng trong trận tứ kết với Ukraine. Khi cánh phải Italia thiếu Leonardo Spinazzola do chấn thương, các chuyên gia ủng hộ sao trẻ này khoét vào lỗ hổng đó.

Marcus Rashford cũng là một lựa chọn khác cho Southgate. Mũi công thuộc biên chế Man United chỉ được sử dụng có 83 phút và chưa trận nào đá chính sau 6 trận tại Euro 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X