Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand phản pháo Mourinho về điểm yếu của Rashford

Thứ Bảy 12/06/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng bác bỏ nhận định của Mourinho cho rằng Rashford hoàn toàn vô hại khi đá ở hành lang cánh phải.
HLV Jose Mourinho đã lựa chọn đội hình xuất phát mà ông cho là tốt nhất cho đội tuyển Anh ở trận ra quân gặp Croatia. Jack Grealish được Mourinho lựa chọn thay vì Rashford. Chiến lược gia người Bồ tin rằng Rashford chỉ có thể đá ở cánh trái và thật sự lạc lối khi chơi bên cánh phải.

Rashford

Ferdinand phản pháo Mourinho về điểm yếu của Rashford


“Tôi nghĩ Grealish là cầu thủ bất khả xâm phạm và vị trí tốt nhất cho cậu ấy là bên cánh trái. Nó tạo ra một tình huống khó khăn bởi theo tôi thì Rashford chỉ có thể đá cánh đó. Khi Rashford chơi bên phải, cậu ấy thực sự lạc lối. Sự năng động của cậu ấy bên cánh phải hoàn toàn biến mất. Cậu ấy đá rất tốt bên cánh trái, ở khu vực tấn công”.

Nhưng Ferdinand đã phản pháo nhận định của Mourinho và cho rằng Rashford đơn giản là chơi tốt hơn khi đá bên cánh trái vì có thể cắt vào trung lộ và sử dụng chân phải.

“Tôi không nghĩ Rashford trông hoàn toàn sụp đổ. Tôi chỉ cảm thấy cậu ấy chơi thoải mái hơn bên hành lang trái. Nhưng tôi cũng sẽ nói điều tương tự với Sterling. Sterling chơi tốt hơn bên cánh trái, Grealish cũng chơi tốt hơn bên cánh trái.

Tôi nghĩ điều quan trọng là Gareth Southgate phải nói chuyện với các cầu thủ và làm họ hiêu rằng đây là trò chơi tập thể. Sẽ có những sự xoay tua, mọi người sẽ chơi ngoài vị trí tốt nhất của họ. Để đội bóng chơi tốt hơn, chúng ta cần ra sân và giữ thái độ tích cực”.


Jose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MUJose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MU
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền đạo Romelu Lukaku không chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Chelsea và MU.
Suốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều nàySuốt 60 năm lịch sử EURO, chỉ mình Demirah làm được điều này
Với ‘pha lập công’ đầu tiên tại kỳ EURO 2020, trung vệ Merih Demiral đã đi vào lịch sử theo cách chẳng ai mong muốn.
Điểm tin bóng đá tối 11/6: Man Utd nhắm sao Bayern MunichĐiểm tin bóng đá tối 11/6: Man Utd nhắm sao Bayern Munich
Man Utd nhắm sao Bayern Munich,Ramos bỏ ý định rời Real, Chelsea sắp có tân binh từ Serie A,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 11/6.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X