Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MU

Thứ Sáu 18/06/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã đưa ra lý giải về nguyên nhân khiến Depay thất bại ở Man United sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Euro 2020.
Depay đang tỏa sáng tại vòng chung kết Euro trong màu áo đội tuyển Hà Lan. Anh chiếm được một suất chắc chắn trong đội hình của Frank de Boer sau khi chơi ấn tượng ở Lyon.

Depay đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất ở châu Âu. Thậm chí, cầu thủ 27 tuổi đang được liên hệ chuyển đến Barca vào mùa hè này. Tuy vậy, Depay đã không thể hiện được đủ tốt ở Man United và bị đẩy tới Lyon với mức phí 22 triệu bảng cách đây 4 năm.

Depay

Ferdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MU


Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Depay sau chiến thắng của Hà Lan trước Áo và tỏ ra tiếc nuối khi cầu thủ này đến MU quá sớm.

“Depay là một người không theo khuôn phép. Đó là cá tính của một thế hệ mới và đôi khi những người ở thế hệ cũ không thích. Những người như tôi cũng cần một thời gian để thích nghi với điều đó.

Việc cậu ấy thất bại ở Man United đến từ nhiều lý do. Có lẽ cậu ấy đến đó quá sớm, không đúng chỗ đúng thời điểm. Cậu ấy cũng không được huấn luyện đúng đắn ở thời điểm phù hợp”.


Man United đã chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Depay trước mùa giải 2015/16. Anh ra sân 53 trận cho MU trên mọi đấu trường nhưng chỉ đóng góp 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, hầu hết đến từ ghế dự bị.

Nhưng sau khi rời Old Trafford, Depay đã xây dựng lại được sự nghiệp ở sân Groupama. Anh giúp Lyon trở thành một thế lực đáng gờm ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu.

Depay đã ghi 76 bàn sau 178 trận đầu tiên, kiến tạo 55 bàn thắng khác. Bàn thắng từ chấm penalty trước Áo nâng thành tích của Depay trong màu áo Hà Lan lên thành 27 bàn sau 66 trận. Depay sẽ có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích này khi đối đầu Bắc Macedonia ở trận đấu cuối cùng của bảng C.

Video tổng hợp trận Hà Lan 2-0 Áo:
video



Hậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van NistelrooyHậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van Nistelrooy
Hậu vệ Denzel Dumfries tiếp tục ghi bàn cho ĐT Hà Lan, pha lập công vào lưới ĐT Áo giúp anh cân bằng thành tích với huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ruud van...
Memphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT ÁoMemphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT Áo
Tiền đạo Memphis Depay là người mở tỷ số cho ĐT Hà Lan trước ĐT Áo, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 sau đó bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng thứ 2.
VIDEO: Pha phản công mẫu mực đem tới bàn thắng thứ hai cho Hà LanVIDEO: Pha phản công mẫu mực đem tới bàn thắng thứ hai cho Hà Lan
Phút 67, Dumfries kết thúc một đợt phản công chớp nhoáng của ĐT Hà Lan bằng cú dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 trước Áo.
VIDEO: Alaba non nớt, Depay mở tỉ số cho Hà Lan trên chấm penaltyVIDEO: Alaba non nớt, Depay mở tỉ số cho Hà Lan trên chấm penalty
Phút 11, Memphis Depay mở tỉ số cho Hà Lan trước Áo với cú dứt điểm quyết đoán trên chấm penalty không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.
Video tổng hợp: Hà Lan 2-0 Áo (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Hà Lan 2-0 Áo (Bảng C VCK Euro 2020)
Giành chiến thắng thuyết phục trước Áo với tỉ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Depay và Dumfries, ĐT Hà Lan trở thành đội bóng đầu tiên đoạt vé knock-out bảng C...

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X