Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Việt bênh vực Ronaldo, chỉ trích HLV ĐT Nga vụ Coca-Cola

Thứ Năm 17/06/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, CĐV Việt Nam đã bình luận sôi nổi về hành động thưởng thức chai Coca-Cola của HLV ĐT Nga - Stanislav Chercheso. Đáng chú ý, trước đó tiền đạo Ronaldo của Bồ Đào Nha đã khuyên mọi người nói không với Coca-Cola để sử dụng nước lọc.

NHM Việt Nam bênh vực Ronaldo


Nhà tài trợ của VCK Euro 2020 - Coca-Cola liên tục được réo tên trong thời gian gần đây. Đầu tiên là việc tiền đạo Ronaldo của Bồ Đào Nha đã thẳng tay gạt bỏ những chai Coca-Cola ra khỏi khung hình khi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Hungary. CR7 thậm chí cầm chai nước lọc giơ lên vài nói: “Hãy uống nước lọc”.
 

HLV ĐT Nga và Ronaldo bất đồng về việc sử dụng đồ uống Coca-Cola


Hành động của Ronaldo chắc chắn khiến Coca-Cola không thể hài lòng, thậm chí hãng đồ uống này còn thiệt hại tới 4 tỷ đô la sau hành động của CR7. Chưa đầy 48 giờ sau khi Ronaldo phát đi thông điệp “Hãy sử dụng nước lọc”, HLV Stanislav Chercheso của ĐT Nga ngay khi bước vào phòng họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Phần Lan đã uống một hơi Coca-Cola ngon lành.

Nhiều người cho rằng đó là hành động bình thường, bởi ông Stanislav Cherchesov có sở thích với Coca-Cola. Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng ông cố tình châm biếm đội trưởng của Bồ Đào Nha. Trên mạng xã hội, fan Việt Nam cũng có những bình luận về vụ việc. Phần lớn họ ủng hộ CR7.
 


Dưới đây là những bình luận của fan Việt


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X