Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ ĐT Anh bị đuổi việc theo cách không thể tin được

Thứ Sáu 09/07/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nina Farooqi – một nhân viên sản xuất nội dung kỹ thuật số đã bị sa thải sau khi bị phát hiện lén lút đến sân cổ vũ cho ĐT Anh trong trận đấu với Đan Mạch.

Nina Farooqi mất việc theo cách khó tin


Sau khi Harry Kane ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận bán kết giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh các cầu thủ và cổ động viên của Tam sư ăn mừng. Một fan nữ 37 tuổi có tên Nina Farooqi đã may mắn lọt vào ống kính máy quay.
Fan nữ bị đuổi việc vì lén lút đến sân theo dõi ĐT Anh thi đấu
Fan nữ bị đuổi việc vì lén lút đến sân theo dõi ĐT Anh thi đấu

Fan nữ bị đuổi việc vì lén lút đến sân theo dõi ĐT Anh thi đấu


Cô và người bạn của mình đến theo dõi trận đấu, cả hai đều rỏ ra rạng rỡ khi đội nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, chính việc lọt vào ống kính của camera khiến cô nàng bị mất việc. Sáng hôm sau, sếp của Nina Farooqi đã gọi và buộc thôi việc fan nữ này.

Nói với The Telegraph, Nina cho biết: “Đó là những cảm xúc lẫn lộn. Chúng tôi thắng trong một trận đấu lịch sử, nhưng bản thân tôi mất việc. Bạn của tôi có được một cặp vé và cô ấy rủ tôi đi cùng, thật khó để bỏ lỡ một trận đấu như vậy dù tôi biết sếp của mình không thích điều đó, và tôi cũng không xin phép”.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi Anh vào chung kết, chúng tôi phải chờ đợi rất nhiều năm để lọt vào một trận chung kết ở một giải đấu lớn. Tôi đã xem tất cả các tin tức, khuôn mặt của tôi trên mọi màn hình tivi trên khắp thế giới - tôi có những người bạn từ Úc và Mỹ nói với tôi rằng họ đã nhìn thấy tôi. 

“Điện thoại của tôi nổ tung. Cả thế giới đã thấy tôi ăn mừng. Nhưng bây giờ tôi sẽ phải tìm kiếm một công việc mới”.

Anh sẽ gặp Italia trong trận chung kết trên sân Wembley, trận đấu sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 12/7.
Đây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sángĐây! Cách để ngăn cản Jorginho tỏa sáng
Trước trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, cựu HLV Tottenham - Jamie Redknapp đã bày cách giúp Tam sư vô hiệu hóa tiền vệ Jorginho.
Đội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bịĐội trưởng Italia: ĐT Anh đủ sức vô địch Euro 2020 bằng đội dự bị
Trung vệ Chiellini của Italia dành sự tôn trọng lớn và đánh giá cao sức mạnh ĐT Anh trước thềm trận Chung kết Euro 2020 tới.
Bài dự thi: Morata - chàng hiệp sĩ với trái tim mỏng manhBài dự thi: Morata - chàng hiệp sĩ với trái tim mỏng manh
Đến thời điểm này, tất cả ánh mắt chờ đợi đều hướng về thánh đường bóng đá Wembley vào rạng sáng 12-7 trong trận chung kết Euro 2020 giữa Ý và Anh. Hai cái tên...
Áo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio AgueroÁo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio Aguero
Theo tiết lộ từ Footy Headlines, ở phía sau cổ áo sân nhà Man City mùa tới sẽ in số 93:20 để vinh danh huyền thoại Sergio Aguero.
Các nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹCác nàng WAGs của ĐT Italia: Người đảm đang, người có bằng thạc sỹ
ĐT Italia đã có mặt ở trận chung kết Euro 2020 gặp ĐT Anh. Trong số các các nàng WAGs của Azzurri, bạn gái của tiền vệ Manuel Locatelli là người được quan tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X