Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Pickford không lấy gì để so sánh với Gianluigi Donnarumma

Thứ Bảy 10/07/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello thì thủ môn Gianluigi Donnarumma của Italia được đánh giá cao hơn Jordan Pickford của Tam sư.

Soi kèo Italia vs Anh Euro 2020

Nhận định Italia vs Anh Euro 2020

Thầy cũ tuyển Anh chỉ ra ưu thế của Italia


Trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia đang đến rất gần. Cả hai đội đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi trận đấu ở sân Wembley diễn ra. Giới chuyên môn cho rằng cơ hội giành chức vô địch của hai đội là 50-50.
 
Fabio Capello

Fabio Capello đánh giá Donnarumma cao hơn Pickford


Nếu như Harry Kane và các đồng đội có lợi thế sân nhà thì Azzurri lại cho thấy sự đồng đều và bản lĩnh hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Italia là đội duy nhất toàn thắng ở Euro 2020. Đây là trận chung kết Euro thứ 4 của đội bóng áo Thiên thanh, trong khi đó đây mới là lần đầu tiên Sư tử Anh lọt vào một trận chung kết Euro.

Trước trận, thầy cũ của ĐT Anh và là một HLV lừng danh người Italia - ông Fabio Capello dự đoán rằng Tam sư phải chịu một bất lợi lớn so với đội bóng quê hương của mình. Đó chính là vị trí thủ môn. Ông nói:

Tôi cho rằng vị trí thủ môn của Anh không được đánh giá cao bằng Italia. Jordan Pickford mới phải nhận duy nhất 1 bàn thua ở giải đấu năm nay, cậu ấy cũng có một vài pha cản phá ấn tượng. Tuy nhiên tôi vẫn đánh giá Gianluigi Donnarumma cao hơn”.

“Thủ môn của Italia không chỉ cản phá nhiều hơn, mắc ít sai lầm hơn mà còn tham gia vào lối chơi của đội bóng. Những tình huống ném bóng hay phát bóng nhanh của Donnarumma mang đến những pha phản công chất lượng cho Italia”.

“Nếu trận đấu phải giải quyết ở loạt đá 11m, tôi nghĩ Italia sẽ là đội giành chiến thắng. Ở trận bán kết với Tây Ban Nha, Gianluigi Donnarumma đã cho thấy bản lĩnh của mình trên chấm luân lưu”.
Sau cha, tới lượt em gái Emiliano Sala tìm đến cái chếtSau cha, tới lượt em gái Emiliano Sala tìm đến cái chết
3 tháng sau khi Emiliano Sala mất vì tai nạn máy bay, bố của anh qua đời sau một cơn đau tim. Cách đây vài hôm, em gái của chàng tiền đạo này cũng tự tử tại...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.
Emiliano Martinez: Cái ôm cảm xúc với Messi và sự công nhận cho người xứng đángEmiliano Martinez: Cái ôm cảm xúc với Messi và sự công nhận cho người xứng đáng
Với Emiliano Martinez, sẽ chẳng có điều gì ngọt ngào hơn một lời chúc, rằng anh sẽ cùng Argentina giành chức vô địch Copa America năm nay, như một sự tưởng...
Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020Southgate được phong SIR nếu Anh vô địch Euro 2020
HLV Gareth Southgate sẽ được phong tước Hiệp sĩ và có thêm từ SIR vào trước tên gọi nếu cùng ĐT Anh vô địch Euro 2020.
Bệnh binh Italia bị vợ tuýt còi trước trận Chung kết Euro 2020Bệnh binh Italia bị vợ tuýt còi trước trận Chung kết Euro 2020
Hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ có mặt tại sân Wembley vào đêm Chủ nhật tới để tiếp lửa cho ĐT Italia trước Anh ở Chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X