Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhất bảng D: Ngu dốt hay dũng cảm

Thứ Tư 23/06/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc ở lượt trận cuối bảng D, ĐT Anh sẽ vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng. NHM đã tranh luận rất nhiều về chiếc vé đi tiếp của Tam sư.

Phản ứng trái chiều về việc ĐT Anh đứng đầu bảng D


Rạng sáng nay, ĐT Anh và ĐT CH Séc bước vào trận đấu cuối cùng ở bảng D VCK Euro 2020. Với những gì đã diễn ra ở các bảng A, B và C, Tam sư và đối thủ của mình đều có tấm vé đi tiếp. Cuộc đọ sức ở sân Wembley chỉ quyết định đến ngôi đầu bảng.
Sterling ghi ban cho Anh

Sterling giúp Anh đánh bại CH Séc 1-0


Trước khi trận đấu diễn ra, CH Séc và Anh đều có 4 điểm, nhưng Séc dẫn đầu nhờ hơn chỉ số phụ. Nhiều người dự đoán rằng Tam sư sẽ không giành chiến thắng, qua đó xếp nhì bảng D, để gặp đội xếp thứ 2 ở bảng E (bảng đấu có Tây Ban Nha, Slovakia, Thụy Điển và Ba Lan). Ngược lại, nếu dẫn đầu bảng họ sẽ gặp đội xếp nhì bảng F (có thể là Pháp, Đức hoặc Bồ Đào Nha).

Tuy nhiên, trái với dự đoán của NHM. Anh đã ra sân với đội hình rất mạnh, họ chủ động chơi tấn công và giành chiến thắng 1-0. Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, Anh vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng D. Họ sẽ chờ đợi đối thủ của mình là đội xếp thứ 2 bảng F.
Soucek vs Grealish Anh vs Séc

Anh dẫn đầu bảng D sau chiến thắng 1-0 trước CH Séc


Trên mạng xã hội, NHM đã tranh luận rất nhiều về chiếc vé đi tiếp của Tam sư. Một người viết: “Người Anh không toan tính quá nhiều, với họ để vô địch cần phải vượt qua những đội bóng mạnh nhất”, một người khác nói: “Gareth Southgate thực sự dũng cảm, ông ấy sẵn sàng đối đầu với thử thách thay vì tìm kiếm một trận hòa để gặp những đối thủ mềm hơn ở vòng 1/8”, một NHM khác nói thêm: “Áp lực với Anh là rất lớn và họ cần phải thắng Séc, chỉ có như thế mới khiến áp lực giảm đi”.

Ở chiều ngược lại, nhiều bình luận chỉ trích ĐT Anh. Một fan hâm mộ bình luận: “Ở những giải đấu lớn như Euro hay World Cup, để vô địch bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng. Tôi cho rằng ĐT Anh đã không thông minh khi đứng nhất bảng D”, một người khác ủng hộ: “Thụy Điển, Slovakia, Ba Lan hay TBN rõ ràng dễ đá hơn rất nhiều so với Đức, Pháp hoặc Bồ Đào Nha. Tôi sợ rằng Anh sẽ rời giải ngay từ vòng 1/8”.

Grealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT AnhGrealish hy vọng tiếp bước Gascoigne và Rooney trên ĐT Anh
Jack Grealish hy vọng sẽ nối gót Paul Gascoigne và Wayne Rooney bằng cách ghi dấu ấn trên ĐT Anh tại Euro 2020.
Đội tuyển Anh: Tại sao lại làm sư tử khi ta có thể làm mèo?Đội tuyển Anh: Tại sao lại làm sư tử khi ta có thể làm mèo?
Tam Sư lại giành được một chiến thắng tối thiểu trước CH Czech, một kết quả khá khập khiễng so với giá trị của dàn cầu thủ xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đừng vì...
Tình hình bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?Tình hình bảng F trước lượt trận cuối: Tử thần gọi tên ai?
Xứng danh bảng đấu được đánh giá khốc liệt nhất ngay từ khi có kết quả bốc thăm, chưa có đội nào tại bảng F chính thức bị loại, thậm chí đều nắm trong tay...
Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thươngTuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn để chuẩn bị cùng HAGL đua vô địch V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X