Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard còn nguyên cơ hội dự EURO với quy định mới

Thứ Ba 04/05/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 1 tháng trước khi EURO 2021 chính thức khởi tranh, UEFA đã xác nhận gia tăng số lượng cầu thủ đăng ký của mỗi ĐT quốc gia.

Mỗi ĐT được đăng ký 26 thành viên


Cụ thể, LĐBĐ châu Âu UEFA xác nhận sẽ điều chỉnh lại số lượng cầu thủ được đăng ký của mỗi đội tại giải đấu tới. Thay vì 23 cái tên như thường lệ, mỗi ĐT quốc gia được đăng ký thêm 3 người, tổng cộng 26 thành viên cho kỳ EURO 2021.
 
Hạn chót để các đội nộp danh sách đăng ký là ngày 1/6, nhưng vẫn có thể điều chỉnh/thay thế thành viên chấn thương, hoặc có vấn đề với Covid-19, trước thời điểm diễn ra trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Logo Euro 2021
EURO 2021 xác nhận mỗi ĐT được đăng ký 26 thành viên
 
Dù vậy, số lượng cầu thủ đăng ký cho mỗi trận đấu vẫn chỉ là 23 thành viên, đã bao gồm 3 thủ môn – đồng nghĩa mỗi trận sẽ có 3 cầu thủ không được đăng ký. Quy tắc này được UEFA phê duyệt nhằm đảm bảo vận hành tốt giải đấu, duy trì tính liên tục của EURO trong tình hình dịch bệnh.
 
Đây là một tin rất vui với các thuyền trưởng của các đội bóng dự giải, khi họ có thể đăng ký thêm 3 thành viên cho giải đấu lớn nhất châu Âu cấp ĐT quốc gia. Về phía ĐT nhận được khá nhiều sự quan tâm và đang có lực lượng dày đặc là ĐT Anh, họ sẽ bớt đau đầu hơn với thêm 3 cái tên được bổ sung này.
 
Đơn cử, HLV Gareth Southgate hoàn toàn có thể điền tên thêm những Jesse Lingard, Jack Grealish hay Calvert-Lewin, những cái tên đáng chú ý của Premier League nhưng chưa chắc có suất dự giải nếu vẫn giới hạn chỉ 23 thành viên.
 
Người hâm mộ sẽ được vào sân xem trận chung kết Europa League 2020/21Người hâm mộ sẽ được vào sân xem trận chung kết Europa League 2020/21
UEFA đã xác nhận rằng sẽ có tối đa 9.500 người được tham dự trận chung kết Europa League mùa này diễn ra tại Ba Lan.
Vượt ải Burnley, Lingard và đồng đội kiên trì đua Top 4Vượt ải Burnley, Lingard và đồng đội kiên trì đua Top 4
Tiền đạo Michail Antonio đã ghi cả 2 bàn ở trận đấu Burnley vs West Ham để giúp Búa tạ ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đoàn quân của HLV David Moyes vẫn đang...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X