Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Euro 2020 chính thức lập kỷ lục về số pha “đốt đền”

Thứ Năm 24/06/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống phản lưới nhà của thủ môn Martin Dubravka bên phía Slovakia đã đưa Euro 2020 lập kỷ lục về số lần phản lưới nhà.

Khó tin với số pha phản lưới nhà ở VCK Euro 2020


Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia ở lượt trận cuối bảng E VCK Euro 2020, thủ môn Martin Dubravka của đội khách sau khi cản phá thành công một quả 11m đã tự đưa bóng về lưới nhà. Phút 30, hậu vệ của Slovakia lại để mất bóng bên phần sân nhà khi chuyền thẳng vào chân của Sarabia. 
 
Tình huống Martin Dubravka phản lưới nhà
Tình huống Martin Dubravka phản lưới nhà

Tình huống Martin Dubravka phản lưới nhà


Cầu thủ của Tây Ban Nha tung cú sút mạnh đưa bóng đập vào xà ngang bay lên trời. Và khi nó rơi xuống, thủ môn Dubravka đã nhảy lên hơi sai nhịp và đẩy quả bóng vào thẳng lưới nhà. Theo thống kê, Dubravka là thủ môn thứ 3 phản lưới ở Euro 2020.

Trước đó, thủ môn Lukas Hradecky phản lưới nhà trong thất bại 0-2 của Phần Lan trước Bỉ ở bảng B, trước đó nữa thủ môn Szezcsny của Ba Lan phản lưới nhà trong trận thua 1-2 của “Đại bàng trắng” trước Slovakia.
 
video


Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại Euro 2020 đã chứng kiến 6 tình huống đốt lưới nhà, ngoài 3 thủ môn thì Ruben Dias và Raphael Guerreiro phản lưới nhà trong thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức, và Demiral của Thổ Nhĩ Kỳ phản lưới nhà trong thất bại 0-3 trước Italia ở lượt trận đầu tiên bảng A. Số pha phản lưới nhiều gấp đôi cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (Ronaldo, Schick và Lukaku - 3 bàn).

Đáng buồn khi Bồ Đào Nha chính là đội bóng châu Âu đầu tiên thực hiện 2 bàn phản lưới nhà trong một trận ở giải đấu lớn (World Cup và Euro). 

VCK Euro 2020 vẫn chưa đi hết vòng bảng. Số pha “đốt đền” nhiều khả năng vẫn chưa dừng lại. Với tần suất phản lưới nhà như thời điểm hiện tại, có lẽ rất lâu nữa kỷ lục của Euro 2020 mới bị vượt qua. 

VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Cực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban NhaCực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban Nha
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút ngay ở phút thứ 10.
Đội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử EuroĐội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử Euro
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình xuất phát có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi.
Trực tiếp VCK EURO 2020 đêm 23/6 rạng sáng 24/6 (Link xem VTV6, VTV3)Trực tiếp VCK EURO 2020 đêm 23/6 rạng sáng 24/6 (Link xem VTV6, VTV3)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp EURO 2020 hôm nay 23/6. Tường thuật trực tuyến VCK Euro 2020: Thụy Điển vs Ba Lan, Slovakia vs Tây Ban Nha,...
“Tây Ban Nha sẽ thắng Slovakia với cách biệt ít nhất 2 bàn”“Tây Ban Nha sẽ thắng Slovakia với cách biệt ít nhất 2 bàn”
Trước trận đấu cuối cùng ở bảng E với Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata tuyên bố đội chủ nhà tự tin có thể giành một chiến thắng đậm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X