Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland có vài lời muốn gửi Jude Bellingham

Thứ Hai 14/06/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham mới đây đã phá mọi kỷ lục ở ĐT Anh dành cho một cầu thủ trẻ, và đồng đội ở Dortmund - Erling Haaland đã lên tiếng chúc mừng cầu thủ 17 tuổi.

Erling Haaland chúc mừng Jude Bellingham


Trong trận đấu giữa Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, tiền vệ Jude Bellingham vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 82, cầu thủ này thế vị trí của đội trưởng Harry Kane. Những chàng pháo tay đã được dành cho cầu thủ sinh năm 2003 khi anh có mặt trên sân.
Jude Bellingham vào sân từ băng ghế dự bị trước Croatia

Jude Bellingham vào sân từ băng ghế dự bị trước Croatia


Theo thống kê, Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu trong lịch sử 60 năm của giải vô địch châu Âu ở tuổi 17 và 349 ngày. Không những thế, tiền vệ của Dortmund còn là cầu thủ trẻ nhất từng chơi cho tuyển Anh tại một giải đấu lớn như World Cup hay Euro.

Sau khi cầu thủ trẻ của ĐT Anh phá mọi kỷ lục ở ĐTQG, đồng đội Erling Haaland ở Dortmund đã lên tiếng chúc mừng. Ngôi sao người Na Uy viết trên Twitter: “Xin chúc mừng Jude Bellingham. Chàng trai hàng đầu, tài năng hàng đầu, cầu thủ hàng đầu. Rất xứng đáng”.

Bellingham đã trả lời bằng một câu ngắn gọn: “Cảm ơn anh trai”. Tại Euro năm nay, Na Uy của Haaland không giành quyền tham dự VCK, bởi vậy anh đành phải theo dõi giải đấu qua truyền hình. Tại Dortmund, Bellingham và Haaland có mối quan hệ thân thiết.

Sự nghiệp của Jude Bellingham đang có những bước thăng tiến vượt bậc. Anh là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của Dortmund ở mùa giải vừa rồi, sao trẻ này được ví như “Steven Gerrard mới” nhờ khả năng công thủ toàn diện. Có tin đồn cho rằng MU đang muốn đưa cầu thủ 17 tuổi trở lại nước Anh.

Ở trận đấu với Croatia, Anh giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Raheem Sterling. Họ tạm thời dẫn đầu bảng D, bảng đấu còn có sự góp mặt của Scotland và CH Séc. Còn với cá nhân Bellingham, trong khoảng 10 phút thi đấu ngắn ngủi anh đã không thể hiện được quá nhiều.
Trường hợp của Christian Eriksen không bao giờ xảy ra ở ĐT Anh?Trường hợp của Christian Eriksen không bao giờ xảy ra ở ĐT Anh?
Theo thông tin được một nhân viên y tế của ĐT Anh tiết lộ với tờ The Sun, những trường hợp đột quỵ như Christian Eriksen trong màu áo ĐT Đan Mạch khó xảy ra...
ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân...
Mourinho: ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch EuroMourinho: ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro
HLV Jose Mourinho khẳng định ĐT Anh đã sẵn sàng vô địch Euro sau khi “Tam sư” đánh bại Croatia với tỉ số 1-0 trong trận ra quân ở giải đấu lần này.
Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.
Tàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệTàng hình trước Croatia, Harry Kane vẫn được Southgate bảo vệ
HLV Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ Harry Kane sau khi đội trưởng của ĐT Anh trải qua một trận đấu tậm tịt trước Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X