Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen nói gì sau thất bại của Đan Mạch trước Bỉ?

Thứ Sáu 18/06/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện, khen ngợi các đồng đội sau khi Đan Mạch thua ngược Bỉ 1-2 ở bảng B VCK Euro 2020.

Eriksen nhắn tin khen cầu thủ Đan Mạch


Tối qua, Đan Mạch bước vào lượt trận thứ 2 bảng B VCK Euro 2020. Họ đã khiến tất cả phải bất ngờ khi dồn ép đối thủ và sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 2. Tinh thần thi đấu của Đan Mạch là rất lớn, họ khiến Bỉ không còn là chính mình.
Đan Mạch để thua 1-2 trước Bỉ

Đan Mạch để thua 1-2 trước Bỉ


Đội chủ nhà đã có nhiều cơ hội ghi bàn để nâng tỷ số lên 2-0, nhưng không thể tận dụng. Sang hiệp 2, Bỉ đưa Kevin de Bruyne và Eden Hazard vào sân, điều đó giúp họ lấy lại thế trận và ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Bỉ thể thiện sức mạnh tuyệt đối với 2 chiến thắng còn Đan Mạch chưa giành được điểm nào.

Theo Martin Braithwaite, tiền vệ Christian Eriksen từ bệnh viện đã gửi những lời động viên tới các đồng đội sau trận thua trước Bỉ. Anh nói: “Eriksen vừa gửi tin nhắn trên Whatsapp sau trận đấu. Cậu ấy nói rằng Đan Mạch đã thi đấu tuyệt vời, và tôi đã đọc tin nhắn đó khi bước vào phòng thay đồ".

Nói về trận đấu, tiền đạo Braithwaite tiếp tục: “Chúng tôi khởi đầu tốt, thể hiện tinh thần vững vàng. Toàn đội thi đấu vì Eriksen và đất nước Đan Mạch. Chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ trên khắp các khán đài. Quả là một không khí tuyệt vời".

“Dù thất bại nhưng chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Vẫn còn trận đấu với Nga ở phía trước, và chúng tôi sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Đây là cơ hội cuối cùng của Đan Mạch ở giải đấu năm nay, và chúng tôi không được phép thất bại”.

Ở trận đấu giữa Bỉ và Đan Mạch, phút thứ 10 của trận đấu, cầu thủ hai đội đã chủ động dừng lại để tri ân Eriksen. Thậm chí tiền đạo Lukaku của Bỉ còn rơm rớm nước mắt khi nhớ đến đồng đội ở Inter Milan.


Đan Mạch 1-2 Bỉ (EURO 2020)


video
Simon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặngSimon Kjaer: Người đội trưởng được Chúa ban tặng
Dù phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Phần Lan và Bỉ nhưng Đan Mạch vẫn giành được một chiến thắng quan trọng gấp nhiều lần. Chiến thắng ấy mang tên...
Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian EriksenRomelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen
Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.
Rớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và BỉRớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ
Các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020.
VIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc độngVIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc động
Phút thứ 10 trận Đan Mạch vs Bỉ, trọng tài cho trận đấu tạm dừng để cho các cầu thủ 2 đội cùng khán giả có màn tri ân Eriksen.
Tiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏTiết lộ lời đầu tiên Eriksen thốt ra sau khi tỉnh lại trên sân cỏ
Những lời đầu tiên mà Christian Eriksen thốt ra sau khi được cứu sống trên sân cỏ mới được một bác sĩ tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X