Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấu

Chủ Nhật 13/06/2021 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong ngày thi đấu thứ 2 EURO 2020 sẽ bị hoãn lại, sau sự cố của Christian Eriksen – tuy nhiên nó đã được tiếp diễn bởi chính lời thỉnh cầu của người bệnh.

Eriksen muốn các đồng đội đá tiếp


Sau khi tiền vệ Christian Eriksen được chuyển thẳng tới bệnh viện sau khi ngã gục xuống sân, trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan đã bị hoãn lại. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy, cầu thủ 2 đội không còn tâm trí mà đá và khả năng cao sẽ huỷ luôn trận đấu.
 
Dù vậy, màn so tài đã được tiếp diễn chỉ sau 1 tiếng 30 phút. Màn hình tại SVĐ đã có những dòng tin cập nhật tình trạng Eriksen, đồng thời thông báo thời điểm trận đấu tiếp tục và yêu cầu các CĐV có mặt trên sân bình tĩnh.
 
Theo thông tin từ ZDF sportstudio, chính tiền vệ Christian Eriksen đã có vai trò quan trọng trong việc này. Cụ thể, cầu thủ của Inter Milan đã hồi phục trong bệnh viện và gọi Facetime cho các đồng đội, yêu cầu toàn đội thi đấu tiếp. Cùng với đó, anh cũng chia sẻ bản thân đang cảm thấy tốt dần lên.



Bức ảnh được cho là của Eriksen trong quá trình hồi phục
Christian Eriksen trong quá trình hồi phục đã gọi Facetime cho các đồng đội, yêu cầu họ tiếp tục trận đấu
 
Với một giải đấu lớn và liên tục như EURO, bất kỳ một trận đấu nào hoãn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các đội tuyển cùng bảng. Christian Eriksen hiểu rõ điều này và anh không vì tình trạng của mình đang gặp nguy hiểm, vẫn yêu cầu toàn đội thi đấu tiếp. Vào lúc 1h30 phút (giờ Việt Nam), các cầu thủ Đan Mạch đã bước khỏi đường hầm và nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả, cũng như ĐT Phần Lan.
 
Chỉ tiếc ĐT Đan Mạch không thể có kết quả tích cực, khi đã nhận bàn thua duy nhất trận đấu, người ghi bàn cho Phần Lan là Joel Pohjanpalo.
Phần Lan bất ngờ đánh bại Đan Mạch sau cơn đột quỵ của EriksenPhần Lan bất ngờ đánh bại Đan Mạch sau cơn đột quỵ của Eriksen
Đan Mạch có lợi thế sân nhà và tạo được thế trận vượt trội so với Phần Lan. Tuy nhiên việc Eriksen bị đột quỵ ở cuối hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu khiến...
CẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh việnCẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện
Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu thứ 3 tại EURO 2020, giữa Đan Mạch vs Phần Lan, khi tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trên sân.
Simon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống EriksenSimon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống Eriksen
Trước sự cố kinh hoàng của Christian Eriksen, một người hùng đã xuất hiện và chứng tỏ mình xứng đáng với tấm băng thủ quân trên tay, đội trưởng Simon Kjaer.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X