Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”

Thứ Hai 14/06/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.

Eriksen gần như đã ra đi


Một trong những sự cố kinh hoàng nhất bóng đá đã diễn ra trong ngày thi đấu thứ 2 của EURO 2020, khi tiền vệ Christian Eriksen được xác định ngừng tim ngay trên sân. Rất may sau một hồi sơ cứu, cầu thủ của Inter Milan đã sống sót và hiện đã được chuyển vào bệnh viện ở Copenhagen để tiếp tục theo dõi.
 
Nhớ lại sự cố này, bác sĩ của ĐT Đan Mạch – Martin Boesen lên tiếng: “Christian đã ra đi, cậu ấy gần như đã chết. Tim của cậu ấy đã ngừng hoạt động và tôi vẫn không hiểu làm thế nào chúng tôi đưa cậu ấy trở lại với sự sống, mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng. Tôi không phải bác sĩ tim mạch và không thể giải thích một cách chi tiết. Đó là lý do chúng ta có các chuyên gia.

Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch Eriksen gần như đã chết hình ảnh gốc
Christian Eriksen đã ngưng tim trong trận Đan Mạch vs Phần Lan
 
Nhưng không một ai trong chúng tôi biết điều thực sự xảy ra với Christian. Đó là lý do cậu ấy vẫn đang nằm trong bệnh viện. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tình trạng của Christian đã hồi phục, tỉnh táo, phản ứng chính xác, rõ ràng và trái tim hoạt động bình thường.
 
Giờ thì cậu ấy sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra tiếp theo, nhưng đợt kiểm tra sơ bộ đến nay đã cho kết quả tốt. Vâng, Christian đã bị ngưng tim, bởi vậy tốc độ sơ cứu là vô cùng quan trọng.”
 
Sự cố này khiến tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới cảm thấy lo sợ. Người từng làm việc với Christian Eriksen tại CLB Tottenham, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông đã bật khóc để cầu nguyện cho tiền vệ này.
 
VIDEO Eriksen bất ngờ ngã gục trong trận
video


Eriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng timEriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã lên tiếng cảm ơn đội ngũ y tế và các đồng đội ở tuyển Đan Mạch trong thông báo đầu tiên gửi tới báo giới kể từ khi bị ngừng tim ở trận ra...
Mourinho bật khóc sau khi chứng kiến Eriksen đột quỵMourinho bật khóc sau khi chứng kiến Eriksen đột quỵ
Là người khá mạnh mẽ nhưng Jose Mourinho cũng không kìm nén nổi những giọt nước mắt khi chứng kiến sự việc cậu học trò cũ Eriksen đột quỵ trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X