Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân

Zalo
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.

Eriksen đột quỵ trên sân


Trong hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan, tiền vệ Eriksen đã bất ngờ ngã gục trên sân dù không ai va chạm. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã vào sân để sơ cứu cho cầu thủ của Inter Milan, trong khi các đồng đội của anh người ôm đầu, người bật khóc ngay trên sân vì nghĩ đến điều tồi tệ nhất.

Đan Mạch vs Phần Lan
Christian Eriksen đổ gục xuống sân trong trận Đan Mạch vs Phần Lan
 
Rất may sau quá trình sơ cứu, cầu thủ sinh năm 1992 đã mở được mắt và cho thấy dấu hiệu hồi phục. Theo thông tin cập nhật từ UEFA, Christian Eriksen đã được đưa đến bệnh viện địa phương tại Copenhagen để tiếp tục điều trị, còn trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan đã bị hoãn lại.
 
CẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh việnCẬP NHẬT: Eriksen đã tỉnh lại và được đưa vào bệnh viện
Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra trong trận đấu thứ 3 tại EURO 2020, giữa Đan Mạch vs Phần Lan, khi tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trên sân.
Trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan bị tạm dừng ở cuối hiệp 1 do sự cố Eriksen gục ngã trên sânTrận đấu Đan Mạch vs Phần Lan bị tạm dừng ở cuối hiệp 1 do sự cố Eriksen gục ngã trên sân
Đan Mạch đang có phong độ tốt, lại được đá trận đêm nay trên sân nhà. Cùng với cảm hứng từ chức vô địch EURO 1992, “Những chú lính chì” nhiều khả năng sẽ dễ...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X