Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời nói đầu tiên của Christian Eriksen sau khi ra viện

Thứ Bảy 19/06/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của LĐBĐ Đan Mạch, tiền vệ Christian Eriksen đã được xuất viện kể từ sự cố ngưng tim diễn ra 6 ngày trước.


Eriksen đã được về nhà


Theo đó, tiền vệ đang khoác áo Inter Milan đã được ra viện. Trong ngày hôm nay, anh đã tới bản doanh ĐT Đan Mạch tại Helsingor để chào hỏi các đồng đội, sau đó sẽ về nhà và dành thời gian cho gia đình của mình.
 
Christian Eriksen cũng gửi lời nhắn: “Cảm ơn rất nhiều những lời chúc tốt đẹp – thật tuyệt vời để chứng kiến và cảm nhận những tình cảm đó. Mọi thứ đã hoạt động tốt và tôi đang ở trong một hoàn cảnh có thể kiểm soát được.
 
Thật tuyệt khi được chứng kiến các đồng đội sau trận cầu phi thường vừa qua. Không cần phải nói nhiều, tôi chắc chắn sẽ cổ vũ toàn đội vào thứ Hai trong trận đấu với ĐT Nga.”

Eriksen
Christian Eriksen đã được xuất viện
 
Được biết, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cấy máy khử rung tim để tránh sự cố tương tự lặp lại trong tương lai. Ở trận đấu với Phần Lan, trái tim của Eriksen đã không hoạt động trong một thời gian, và đến nay các bác sĩ của ĐT Đan Mạch vẫn không thể hiểu nguyên nhân của sự việc này.
 
Dù vậy, Eriksen đã có thể bình phục và trở lại với gia đình của mình. Giờ thì tất cả những gì người hâm mộ hy vọng về Christian Eriksen, đó là anh lấy lại thể trạng tốt nhất và nếu có thể, sẽ trở lại với sân cỏ trong tương lai.
 
Trọng tài góp phần cứu sống Christian Eriksen cầm còi trận Bồ Đào Nha vs ĐứcTrọng tài góp phần cứu sống Christian Eriksen cầm còi trận Bồ Đào Nha vs Đức
Vào lúc 23h00 ngày mai (19/6), Bồ Đào Nha vs Đức trong trận đấu quyết định rất nhiều đến các tấm vé đi tiếp ở bảng F. Trọng tài bắt chính trận đấu này đã lộ...
VIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc độngVIDEO: Khoảnh khắc Đan Mạch và Bỉ cùng nhau tri ân Eriksen đầy xúc động
Phút thứ 10 trận Đan Mạch vs Bỉ, trọng tài cho trận đấu tạm dừng để cho các cầu thủ 2 đội cùng khán giả có màn tri ân Eriksen.
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X