Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen đăng hình ảnh đầu tiên trên giường bệnh sau sự cố ngừng tim

Thứ Ba 15/06/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đã cập nhật tình hình sức khỏe trên Instagram cá nhân sau khi bất ngờ bị ngừng tim ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cuối tuần qua.
Christian Eriksen đã bị ngừng tim khi ra sân cho đội tuyển Đan Mạch ở trận mở màn Euro 2020 gặp Phần Lan. Anh đã được hồi sức tích cực ngay trên sân tại Copenhagen và tới bệnh viện trong trạng thái tỉnh táo phần nào. Hiện tại, Eriksen vẫn đang trong quá trình hồi phục và theo dõi thêm ở bệnh viện.

Eriksen

Eriksen mới đăng tải một bức ảnh trên Instagram và cập nhật về tình hình sức khỏe


Mới đây, Eriksen đã có bài đăng đầu tiên trên mạng xã hội Instagram để cập nhật tình hình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn to lớn tới những tin nhắn ngọt ngào và tuyệt vời từ tất cả mọi người trên thế giới. Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình.

Tôi ổn, có thể hiểu là như vậy. Tôi vẫn phải trải qua một vài xét nghiệm ở bệnh viện nhưng tôi cảm thấy ổn. Giờ thì tôi sẽ cổ vũ đội tuyển Đan Mạch trong những trận đấu tiếp theo. Hãy chơi bóng vì tất cả người dân Đan Mạch”.


Sau tai nạn của Eriksen, các cầu thủ Đan Mạch đã buộc phải thi đấu tiếp và nhận trận thua 0-1 trước Phần Lan. Những lựa chọn thiếu tình người của UEFA khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng. Tuy vậy, UEFA cũng mới đăng đàn giải thích rằng họ không có lựa chọn nào khác khi các cầu thủ buộc phải nghỉ ít nhất 48 giờ giữa các trận đấu.

Nhìn chung, giải đấu năm nay của Đan Mạch không còn quá quan trọng bởi tình hình sức khỏe của Eriksen mới là điều được chú ý nhất. Với cú sốc tâm lý mới phải đón nhận, thật khó để các cầu thủ Đan Mạch có thể vượt qua trong thời gian ngắn.

UEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần LanUEFA lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch đá tiếp trước Phần Lan
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng vụ ép các cầu thủ Đan Mạch phải tiếp tục thi đấu sau sự cố đến từ việc tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ.
Christian Eriksen sẽ không thi đấu trở lạiChristian Eriksen sẽ không thi đấu trở lại
Đó là nhận định của cựu trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand sau khi chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.
Tuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc EriksenTuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc Eriksen
Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định đội tuyển Đan Mạch không hề muốn tiếp tục thi đấu trước Phần Lan như UEFA thông báo trên trang chủ. Đơn giản là họ không...
Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng timSchmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây...
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X