Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ ra bí quyết đánh bại Italia

Thứ Ba 06/07/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đoàn quân Roberto Mancini tại bán kết EURO 2020, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đã đưa ra chiến thuật nhập cuộc.

Enrique muốn kiểm soát thế trận


Tính đến trước vòng bán kết, Tây Ban Nha là ĐT kiểm soát bóng nhiều hơn bất cứ đội nào với 67,2%. Trong khi đó, Italia xếp thứ 3 với tỷ lệ 55,8% (thứ 2 là Đức với 59,3%). Bởi vậy, HLV Luis Enrique muốn duy trì điều này trong trận đấu vào đêm nay.
 
“Mục tiêu của chúng tôi là rất rõ ràng” – Enrique lên tiếng. “Chúng tôi cần bóng, chúng tôi muốn kiểm soát thế trận. Chúng tôi sẵn sàng thích nghi với mọi chiến thuật, nhưng trên hết Tây Ban Nha muốn nắm quyền kiểm soát bóng.

Ngày hôm qua, Aymeric Laporte và một vài cầu thủ không tham gia luyện tập. Chẳng vì lý do nào cả, chúng tôi đã cho họ những sự lựa chọn. Ngoại trừ Sarabia, toàn đội đều đạt thể trạng tốt nhất và không còn sự mệt mỏi.”

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Luis Enrique
HLV Luis Enrique hướng đến trận đấu với Italia
 
Bên kia chiến tuyến, Italia cũng thiếu vắng Leonardo Spinazzola với chấn thương gân Achilles trong trận thắng Bỉ. Cầu thủ này chắc chắn nghỉ hết kỳ EURO và sẽ mất ít nhất 6 tháng để hoàn toàn bình phục.
 
Về phía Tây Ban Nha, với sự thiếu vắng Sarabia, nhiều khả năng HLV Luis Enrique sẽ cho ra sân với đội hình gồm 3 cầu thủ phía trên là Alvaro Morata, Ferran Torres cùng Dani Olmo. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày mai 7/7, trên SVĐ Wembley, London.
 
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
 
Mancini cảm thấy bất công khi đá tại WembleyMancini cảm thấy bất công khi đá tại Wembley
Vào đêm nay, trận bán kết đầu tiên EURO sẽ diễn ra giữa Italia vs Tây Ban Nha trên SVĐ Wembley, và HLV Roberto Mancini trăn trở một điều.
Luis Enrique: Dám chơi, dám chịuLuis Enrique: Dám chơi, dám chịu
Luis Enrique không ngại dư luận, thậm chí là đạp lên nó để sống và làm việc. Mọi thứ không hề dễ dàng, nếu thành công ông là người hùng, nếu thất bại ông là kẻ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X