Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút như Werner, Morata vẫn được HLV khen “đá tuyệt vời”

Thứ Ba 15/06/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân bảng E EURO 2020, ĐT Tây Ban Nha của HLV Luis Enrique đã không thể đánh bại Thuỵ Điển, với khả năng tận dụng cơ hội kém của Alvaro Morata.

Enrique bênh vực Morata


Áp đảo hoàn toàn thế trận với 954 đường chuyền tổng cộng, tạo ra 14 pha dứt điểm với 5 lần trúng khung thành, Tây Ban Nha vẫn không một lần tìm được mành lưới Thuỵ Điển và đành chấp nhận kết quả hoà nhạt nhẽo.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã lên tiếng ủng hộ Alvaro Morata – cái tên đáng chú ý với khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi: “Tôi nghĩ Alvaro đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất nhiên chúng ta đều muốn tận dụng những tình huống tạo ra, nhưng những người khác cũng có cơ hội dứt điểm.


 
Morata chân gỗ Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển
Alvaro Morata hoá chân gỗ, HLV Luis Enrique vẫn lên tiếng bảo vệ sau trận Tây Ban Nha vs Thuỵ Điển

Tôi nghĩ Alvaro đã quen với điều này (những chỉ trích), và chúng ta cần sự ủng hộ của các CĐV. Bóng đá là như vậy, sẽ thật tuyệt nếu giành chiến thắng để cống hiến cho người hâm mộ, nhưng chúng tôi cũng chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Chúng tôi cần phân tích trận đấu từng chi tiết và xem điều gì đã xảy ra.
 
Chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ. ĐT Thuỵ Điển đã phòng ngự lùi sâu, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra số cơ hội nhều nhất có thể. Tôi nghĩ toàn đội đã có đủ số cơ hội để giành chiến thắng. Nhưng thực tế là chúng tôi không tận dụng được. Đó là vấn đề rất rõ ràng.
 
ĐT Thuỵ Điển đã lựa chọn lối chơi của họ, đó là cách họ tiếp cận trận đấu này và chúng tôi không có ý kiến gì. Đó là câu hỏi bạn nên dành cho HLV của họ.”

Bảng E Euro 2020
Bảng E Euro 2020


 
Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?Làm nên lịch sử, tiền vệ trẻ Pedri nói gì?
Trong trận đấu với Thuỵ Điển, tiền vệ Pedri đã được HLV Luis Enrique lựa chọn đá chính cả 90 phút, và anh trở thành người trẻ nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha...
“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata“Gạch đá” ném vỡ đầu Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa 0-0 giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha ở E VCK Euro 2020, ngôi sao sinh năm 1992 đã bỏ lỡ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X