Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tuyên bố không bỏ các đồng đội kể cả khi chấn thương nghỉ hết Euro

Thứ Hai 28/06/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận nỗi lo rằng chấn thương gân khoeo vừa gặp có thể nghiêm trọng đến mức anh không thể ra sân thêm một lần nào ở Euro 2020.
Eden Hazard rời sân ở phút 85 sau khi bị cầu thủ Bồ Đào Nha phạm lỗi nhiều lần xuyên suốt trận đấu. Ở vòng bảng, ngôi sao 30 tuổi mới chỉ chơi trọn vẹn một trận đấu 90 phút lần đầu tiên trong vòng hơn 1 năm qua. Những vấn đề chấn thương ở Real Madrid khiến Hazard sa sút không phanh.

Eden Hazard

Eden Hazard tuyên bố không bỏ các đồng đội kể cả khi chấn thương nghỉ hết Euro


Hazard cũng tỏ ra lo ngại về chấn thương mà anh mới gặp phải. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ của Real Madrid chỉ biết khẳng định sẽ tiếp tục ở lại để cổ vũ cho các đồng đội thay vì đi điều trị chấn thương ngay lập tức.

“Tôi đã tự làm đau bản thân. Tôi cảm thấy một vấn đề gì đó ở gân khoeo. Tôi nghĩ tôi đã gặp chấn thương gì đó. Chúng tôi sẽ xem nó là gì vào ngày mai. Chúng tôi sẽ phân tích chấn thương này kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng sẽ xem nó sẽ kéo dài bao lâu. Là đội trưởng, tôi sẽ ở lại với đội tuyển bởi vì vai trò của tôi rất quan trọng”.


Hazard sẽ chỉ có vài ngày để hồi phục trước trận tứ kết với Italia diễn ra vào thứ Sáu. Nếu Hazard không thể ra sân, ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí của anh sẽ là Yannick Carrasco.

Chấn thương của Eden Hazard khiến cho cơn đau đầu của HLV Roberto Martinez càng thêm dữ dội. Kevin de Bruyne cũng đã gặp phải một chấn thương khi đập đầu gối xuống đất trước Bồ Đào Nha. Chính HLV Martinez cũng phải thừa nhận rằng ông không kỳ vọng vào khả năng ra sân của De Bruyne trước Italia ở tứ kết.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Bỉ trước Bồ Đào NhaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Bỉ trước Bồ Đào Nha
Trận đấu Bỉ vs Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Bầy quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Thomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớnThomas Meunier khiến Cristiano Ronaldo hét lên vì đau đớn
Hậu vệ Thomas Meunier của Bỉ đã có tình huống va thẳng cánh tay vào mặt của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía BĐN, rất may là CR7 vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
HLV Roberto Martinez khiến NHM ĐT Bỉ hoang mang tột độHLV Roberto Martinez khiến NHM ĐT Bỉ hoang mang tột độ
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thừa nhận rằng tiền vệ Kevin de Bruyne có thể vắng mặt ở vòng tứ kết Euro 2020 với ĐT Italia.
Khó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden HazardKhó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden Hazard
Tiền vệ Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Euro 2020.
Khoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT BỉKhoảnh khắc Courtois biến Ronaldo thành trò hề ngay trước bàn thắng của ĐT Bỉ
Thủ môn Thibaut Courtois đã có một pha xử lý kỹ thuật cực kỳ bình tĩnh dù phải đối diện với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X