Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van Nistelrooy

Thứ Sáu 18/06/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Denzel Dumfries tiếp tục ghi bàn cho ĐT Hà Lan, pha lập công vào lưới ĐT Áo giúp anh cân bằng thành tích với huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ruud van Nistelrooy.

Denzel Dumfries đang đạt phong độ rất cao


Trong chiến thắng 3-2 của Hà Lan trước Ukraine ở lượt trận mở màn bảng C VCK Euro 2020, hậu vệ Denzel Dumfries đã chơi thực sự xuất sắc. Cầu thủ này là người ghi bàn thắng quyết định giúp Cơn lốc màu da cam giành chiến thắng ở phút 85.
Dumfries có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho ĐT Hà Lan ở Euro 2020

Dumfries có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho ĐT Hà Lan ở Euro 2020


Đến trận đấu với ĐT Áo ở lượt trận thứ 2, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục có màn trình diễn khó tin. Hậu vệ phải này bị David Alaba phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó tạo cơ hội cho Memphis Depay ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m ở phút 11.

Chưa dừng lại ở đó, Denzel Dumfries đã trực tiếp ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Lan ở phút 67. Đó là một tình huống phản công thần tốc, cầu thủ 25 tuổi đã băng từ sân nhà lên trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn của Áo bằng cú sút rất mạnh và quyết đoán.

Thật khó tin là một hậu vệ phải như Denzel Dumfries đã có 2 bàn ở VCK Euro 2020, thành tích sánh ngang với những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới như Cristiano Ronaldo, Romelu Lukaku hay Ciro Immobile.
video

Video bàn thắng Dumfries cho Hà Lan trước Áo


Đây mới là 2 bàn thắng đầu tiên của Dumfries cho ĐT Hà Lan sau 22 lần ra sân. Như vậy, ngôi sao của PSV trở thành cầu thủ thứ hai từng ghi bàn ở 2 trận đầu tiên tại giải vô địch châu Âu cho Hà Lan, sau cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy.

Với chiến thắng 2-0 trước Áo, thầy trò Frank de Boer đã giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận ở bảng C. Họ cho thấy sức mạnh của mình ở bảng đấu này. Ở lượt trận cuối Hà Lan sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Bắc Macedonia.
Memphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT ÁoMemphis Depay ghi bàn rồi bỏ lỡ cơ hội khó tin trước ĐT Áo
Tiền đạo Memphis Depay là người mở tỷ số cho ĐT Hà Lan trước ĐT Áo, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 sau đó bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng thứ 2.
VIDEO: Pha phản công mẫu mực đem tới bàn thắng thứ hai cho Hà LanVIDEO: Pha phản công mẫu mực đem tới bàn thắng thứ hai cho Hà Lan
Phút 67, Dumfries kết thúc một đợt phản công chớp nhoáng của ĐT Hà Lan bằng cú dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 trước Áo.
VIDEO: Alaba non nớt, Depay mở tỉ số cho Hà Lan trên chấm penaltyVIDEO: Alaba non nớt, Depay mở tỉ số cho Hà Lan trên chấm penalty
Phút 11, Memphis Depay mở tỉ số cho Hà Lan trước Áo với cú dứt điểm quyết đoán trên chấm penalty không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.
Video tổng hợp: Hà Lan 2-0 Áo (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Hà Lan 2-0 Áo (Bảng C VCK Euro 2020)
Giành chiến thắng thuyết phục trước Áo với tỉ số 2-0 nhờ 2 pha lập công của Depay và Dumfries, ĐT Hà Lan trở thành đội bóng đầu tiên đoạt vé knock-out bảng C...
Kết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Áo hôm nay 18/6: Tấm vé thứ 3Kết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Áo hôm nay 18/6: Tấm vé thứ 3
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Hà Lan vs Áo rạng sáng nay 18/6, livescore tỷ số, video trận đấu Hà Lan vs đội tuyển Áo bảng C VCK Euro 2021 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X