Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dubravka không trách Ronaldo sau pha vào bóng nguy hiểm

Thứ Hai 11/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Martin Dubravka thừa nhận anh đã phải nhắm mắt cầu nguyện khi lao ra ngăn cản Ronaldo ở trận đấu mới đây.

Ronaldo đã có một tình huống ham bóng ở trận đấu với Slovakia. CR7 đã lao vào tranh chấp dù chạy đến bóng muộn hơn so với thủ môn Martin Dubravka. Sau cùng, Ronaldo đã có pha va chạm nguy hiểm với Dubravka và phải nhận thẻ vàng.

Ronaldo
Dubravka không trách Ronaldo sau pha vào bóng nguy hiểm

Nhiều bình luận cho rằng Ronaldo xứng đáng nhận thẻ đỏ với pha vào bóng nguy hiểm này. Dù thế, Dubravka vẫn không trách móc người đồng đội cũ ở Man United.

“Anh ấy va chạm với tôi ở vai, cổ và ngực. Tôi chỉ nhắm mắt và cầu nguyện rằng Ronaldo không đạp vào mặt tôi. Khi gầm giày của anh ấy đến gần, tôi đã không dám nhìn. Đây là những tình huống mà các thủ môn nhắm chặt mắt và chỉ cố gắng ngăn cản cú sút. Và Ronaldo, với tư cách một tiền đạo, cần phải đuổi theo những quả bóng như thế. Tôi không trách anh ấy.

Đây là thể thao, là bóng đá. Những tình huống như thế thuộc về môn thể thao này. Dĩ nhiên là anh ấy nhận ra rằng anh ấy đã va chạm với tôi. Anh ấy hỏi tôi có ổn không và tôi đón nhận tình huống này như một điều bình thường trong thể thao.

Tôi cố gắng giữ đầu óc trống rỗng trong những tình huống này. Đây là một môn thể thao va chạm. Ngày nay, chúng ta còn có VAR ở trong tay. Không có lý do gì để chúng ta chìm đắm trong sự việc này quá lâu”.

Với tấm thẻ vàng phải nhận trước Slovakia, Ronaldo sẽ bị treo giò trước Luxembourg. Đây là một mất mát lớn với Bồ Đào Nha khi CR7 đã ghi được 5 bàn ở vòng loại Euro lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X