Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán đội hình ra sân của Anh trước Italia: Có nhiều bất ngờ

Chủ Nhật 11/07/2021 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate dự định sẽ tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley.
Vào lúc 02h00 rạng sáng mai, ĐT Anh sẽ có trận chung kết Euro 2020 với Italia trên sân nhà Wembley. Cả hai đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng nhất của giải đấu. Đây là lần đầu tiên Tam sư vào chơi trận chung kết Euro 2020, và với lợi thế sân nhà, Harry Kane và các đồng đội quyết tâm vô địch.
 
Đội hình ra sân của Anh trước Italia được The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Anh trước Italia được The Sun lựa chọn


Tờ The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate dự định sẽ tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận chung kết. Theo đó, cả Bukayo Saka và Jadon Sancho đều không ra sân ngay từ đầu. Cả hai cầu thủ này đều sung sức, nhưng việc họ ngồi dự bị là do yếu tố chiến thuật. 

Trong sơ đồ 3-4-3, Harry Kane, Raheem Sterling và Mason Mount sẽ ra sân ngay từ đầu. Trong đó Mason Mount chơi ở vị trí cánh phải, nơi Saka và Sancho thường xuyên đảm nhiệm ở giải đấu năm nay. Ở vị trí tiền vệ trung tâm Declan Rice và Kalvin Phillips là những lựa chọn không thể thay thế.

Hai cánh sẽ là sự có mặt của Luke Shaw và Kieran Trippier. Tại Euro 2020, hậu vệ của MU đang chơi cực tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Kieran Trippier cũng chơi tốt mỗi lần được sử dụng. Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid tuyên bố anh sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất nếu được trao cơ hội ra sân.

Ở hàng thủ, Harry Maguire, John Stones và Kyle Walker là bộ ba án ngữ trước khung thành của Jordan Pickford. Với đội hình kể trên, Anh tin rằng những nghiên cứu của thầy trò Roberto Mancini sẽ bị phá sản.
Điểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng địnhĐiểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng định
HLV Gareth Southgate sẽ cùng đội tuyển Anh trẻ trung của mình bước vào trận chung kết Euro với niềm kiêu hãnh khi đã vượt qua mọi bàn tán và đánh giá. Trong...
Bài dự thi: Không e ngại các đội chủ nhà, nhưng Azzurri liệu có viết lại được lịch sử?Bài dự thi: Không e ngại các đội chủ nhà, nhưng Azzurri liệu có viết lại được lịch sử?
Ở trận chung kết EURO tối nay, sức ép giành cho thầy trò HLV Roberto Mancini là không hề nhỏ khi họ không chỉ phải đối mặt với thầy trò HLV Gareth Southgate mà...
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020, theo cựu cầu thủ MU và ĐT Anh thì tiền đạo Raheem Sterling sẽ tỏa sáng giúp Tam sư vô địch.
Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với ItaliaWayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với Italia
Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate.
Sốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốcSốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốc
Do du cầu xem trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley là quá lớn, đây là cơ hội cho thị trường chợ đen hoành hành.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X