Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tan hoang vì Covid, ĐT Tây Ban Nha buộc phải dùng vũ khí tối thượng

Thứ Sáu 11/06/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ được tiêm mũi vaccine Covid-19 đầu tiên trong hôm nay để ngăn chặn dịch bùng phát trong đội khi Euro 2020 đang diễn ra.
Sergio Busquets đã được xác định dương tính với Covid-19 tuần trước. Điều đó dấy lên nỗi lo về khả năng một vài thành viên của Tây Ban Nha không được tham dự trận ra quân ở Euro 2020 với Thụy Điển vì phải cách ly. Ít nhất thì họ cũng sẽ phải tập riêng lẻ với đội trong tuần qua, và điều đó khiến công tác chuẩn bị của HLV Luis Enrique cho Euro gặp trở ngại lớn.

Dù vaccine sẽ giúp các cầu thủ chống lại Covid nhưng nó sẽ không đạt hiệu quả ngay lập tức. Đồng nghĩa rằng tình hình của Tây Ban Nha vẫn còn rất phức tạp khi bước vào Euro 2020.

Luis Enrique

ĐT Tây Ban Nha tiêm vaccine Covid-19 ngay trước thềm Euro


Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) và chính phủ nước này đã cùng nhau ra thông báo về kế hoạch tiêm vaccine cho các cầu thủ.

“Mục tiêu của việc tiêm vaccine là giúp đội tuyển Tây Ban Nha thoải mái chơi ở Euro 2020 với sự đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nó giúp cho đội tuyển Tây Ban Nha cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển khác vốn đã đạt được miễn dịch.

Việc tiêm vaccine sẽ được tiến hành vào thứ Sáu tại Ciudad del Futbol of Las Rozas (trụ sở RFEF) bởi lực lượng quân đội và sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng. Đội tuyển quốc gia sẽ được tiêm nhiều loại vaccine khác nhau, dựa trên tình hình của mỗi thành viên.

Theo cách này, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ hoàn tất lịch tiêm vaccine trong thứ Sáu để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các thành viên tham dự một sự kiện lớn. Lời đề nghị này của RFEF đã được xem xét bởi chính phủ Tây Ban Nha để đối phó với một hoàn cảnh đặc biệt”.


Tây Ban Nha rơi vào một bảng đấu không quá khó vào mùa hè này. Họ sẽ đối đầu lần lượt Thụy Điển, Ba Lan và Slovakia tại vòng bảng năm nay.

Nhận định ĐT Tây Ban Nha bảng E Euro 2020: Covid khó cản nổi “Bò tót”Nhận định ĐT Tây Ban Nha bảng E Euro 2020: Covid khó cản nổi “Bò tót”
ĐT Tây Ban Nha đến Euro với nhiều kỳ vọng vào một lứa cầu thủ tiềm năng và mới mẻ. Tuy nhiên, sự chuẩn bị của họ đã bị xáo trộn cực kỳ lớn sau khi phát hiện...
Thêm một tuyển thủ mắc Covid-19, Tây Ban Nha tan hoang trước thềm EuroThêm một tuyển thủ mắc Covid-19, Tây Ban Nha tan hoang trước thềm Euro
Diego Llorente đã trở thành tuyển thủ Tây Ban Nha thứ 2 sau Sergio Busquets có kết quả dương tính với Covid-19 trong những ngày gần đây.
Busquets dính Covid-19, Tây Ban Nha gọi bổ sung 5 ngườiBusquets dính Covid-19, Tây Ban Nha gọi bổ sung 5 người
Tây Ban Nha đã gọi 5 cầu thủ như một biện pháp phòng ngừa sau khi Sergio Busquets có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Nhận định bảng E Euro 2020: “Bò tót” nổi loạnNhận định bảng E Euro 2020: “Bò tót” nổi loạn
Tây Ban Nha không còn duy trì được sức mạnh đáng sợ trong những năm gần đây vì lứa kế cận chưa chín. Nhưng ở vào một bảng đấu tương đối dễ thở, khả năng “Bò...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X