Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha sẵn sàng đá 11m với Croatia

Chủ Nhật 27/06/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha, bộ đôi thủ môn Unai Simon và David de Gea đã tập bắt 11m.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

Tây Ban Nha sẵn sàng đá 11m


Tây Ban Nha thi đấu không mấy ấn tượng ở vòng bảng Euro 2020. Họ khởi đầu giải đấu bằng 2 trận hòa trước Thụy Điển và Ba Lan. Phải đến lượt trận cuối cùng thầy trò Luis Enrique với giành vé vào vòng 1/8 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia.
 
Thủ môn Unai Simon tập bắt 11m

Thủ môn Unai Simon tập bắt 11m


Với vị trí thứ 2 ở bảng E, Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với Croatia ở vòng 1/8. Đối thủ của La Roja là Croatia – á quân World Cup 2018. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng sọc caro đã suy yếu đi rất nhiều. Việc nhiều trụ cột chia tay ĐTQG còn lớp kế cận chưa chứng tỏ được khả năng, đội bóng này không còn được đánh giá cao.

Ở vòng bảng, Croatia chỉ giành 1 điểm sau 2 trận đầu tiên. Họ chỉ giành vé đi tiếp sau chiến thắng 3-1 trước Scotland ở lượt trận cuối. Xét về chất lượng đội hình, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, họ không hề chủ quan.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha, bộ đôi thủ môn Unai Simon và David de Gea đã tập bắt 11m. Không những vậy, những ngôi sao của đội bóng xứ sở bò tót cũng tập đá 11m. Họ đã sẵn sàng cho việc giải quyết trận đấu bằng những loạt đá luân lưu.

Khả năng đá 11m của Tây Ban Nha đang là vấn đề lớn. Ở Euro 2020 họ được hưởng 1 quả phạt đền nhưng Moreno và Morat đều bỏ lỡ. Tính ra 5 quả 11m gần nhất Tây Ban Nha đều không thực hiện thành công.
Croatia nhận tin dữ về Ivan Perisic trước màn so tài với Tây Ban NhaCroatia nhận tin dữ về Ivan Perisic trước màn so tài với Tây Ban Nha
Một thông tin cực sốc đã đến với ĐT Croatia trước màn so tài với Tây Ban Nha vào đêm nay (27/6). Đó chính là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của Ivan...
Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của RonaldoLukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã dự đoán chân sút Romelu Lukaku hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Laporte: Điệu nhảy múa quạt mang thương hiệu của riêng tôiLaporte: Điệu nhảy múa quạt mang thương hiệu của riêng tôi
Sau khi đánh đầu tung lưới Slovakia, trung vệ Laporte của ĐT Tây Ban Nha ăn mừng đầy phấn khích khi tái hiện hành động múa quạt.
Á quân World Cup không sợ Tây Ban NhaÁ quân World Cup không sợ Tây Ban Nha
Trước trận Croatia vs Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, thủ thành Dominik Livakovic và tiền vệ Luka Modric tuyên bố đội bóng sọc caro đủ khả năng để vào tứ kết.
La Liga đón khán giả trở lại sân trong mùa 2021-22La Liga đón khán giả trở lại sân trong mùa 2021-22
Bộ trưởng Y tế Tây Ban Nha, Carolina Darias xác nhận rằng người hâm mộ sẽ được phép trở lại các sân vận động trong giai đoạn đầu La Liga mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X