Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp vừa đá vừa run trước Thụy Sỹ

Thứ Năm 24/06/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp có những sự lo lắng nhất định trong trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 1/8 Euro 2020, theo đó nhiều trụ cột của họ có thể bị treo giò ở tứ kết nếu nhận thẻ vàng.

5 cầu thủ Pháp nguy cơ lỡ tứ kết


Ở lượt trận cuối cùng bảng F VCK Euro 2020, Pháp có trận đấu với Bồ Đào Nha. Hai đội đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, cuối cùng trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Les Bleus đi tiếp với ngôi đầu bảng F (5 điểm), họ sẽ đụng độ Thụy Sỹ ở vòng 1/8.
Pogba Bồ Đào Nha vs Pháp

Pháp đụng độ Thụy Sỹ ở vòng 1/8 Euro 2020


Đức, Pháp và Bồ Đào Nha là 3 đội đi tiếp ở bảng F “tử thần”, nhưng đối thủ của Paul Pogba và các đồng đội dễ thở hơn rất nhiều 2 ông lớn còn lại trong cùng bảng đấu. Theo đó, Đức với việc xếp thứ 2 ở bảng F đã phải gặp Anh ở vòng 1/8, trong khi đó đối thủ của Bồ Đào Nha là ĐT Bỉ - đội bóng dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng.

Trong khi Pháp bất bại và đứng đầu bảng F thì Thụy Sỹ chỉ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3 ở bảng A, bảng đấu có sự góp mặt của Italia, xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ. Với dàn cầu thủ đẳng cấp ở cả 3 tuyến, chiếc vé vào tứ kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Didier Deschamps.

Ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp, 4 cầu thủ của ĐT Pháp gồm Antoine Griezmann, Hugo Lloris, Presnel Kimpembe và Lucas Hernandez đều nhận thẻ vàng. Trường hợp Pháp đánh bại Thụy Sỹ ở vòng 1/8, HLV Didier Deschamps sẽ đối diện nguy cơ mất tới 5 cầu thủ trụ cột (cộng với Benjamin Parvard, nhận thẻ vàng ở trận gặp Hungary) tại tứ kết nếu họ nhận thêm thẻ vàng.

Video Bồ Đào Nha 2-2 Pháp (EURO 2020)


video
Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020Busquets mít ướt sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.
Bài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuânBài dự thi: “Cánh én” Lewandowski không thể làm nên mùa xuân
Robert Lewandowski đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu tại vòng bảng Euro 2020, nhưng chừng ấy vẫn không đủ giúp đội tuyển Ba Lan của anh giành quyền vào vòng...
Ngày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURONgày 23/6 đi vào lịch sử các kỳ EURO
Người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong ngày hạ màn giai đoạn vòng bảng EURO 2020, với rất nhiều những kỷ lục được thiết lập.
Joachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng HungaryJoachim Loew: Đối đầu ĐT Anh sẽ không khó bằng Hungary
Sau khi thoát hiểm trước Hungary để ghi tên mình vào vòng 1/8/ Euro 2020, HLV Joachim Loew tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Anh.
Kỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với AnhKỷ lục gia của Đức mong ngày đối đầu với Anh
Jamal Musiala mong chờ trận đấu với Anh tại vòng 1/8 Euro 2020. Cầu thủ 18 tuổi mới trở thành người trẻ nhất khoác áo ĐT Đức tại một giải đấu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X