Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp thở phào với chấn thương của Benzema

Thứ Tư 09/06/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps khẳng định chấn thương của Benzema không có gì nghiêm trọng sau khi cầu thủ này tập tễnh rời sân ở trận giao hữu với Bulgaria vừa qua.
Karim Benzema đã bất ngờ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia sau 6 năm vắng bóng. Và anh đã sẵn sàng giữ một vai trò quan trọng trong đội hình tuyển Pháp tham dự Euro 2020. Có những gợn âu lo khi ngôi sao 33 tuổi tập tễnh rời sân ở chiến thắng 3-0 trước Bulgaria. Nhưng HLV Deschamps xác nhận chấn thương của Benzema không nghiêm trọng và cầu thủ này sẵn sàng ra sân trước đội tuyển Đức vào ngày 15/6 tới.

Điều gì đã xảy ra với Benzema?
Benzema

Benzema tập tễnh rời sân trước Bulgaria

Benzema nằm sân sau một pha tranh chấp với hậu vệ Ivan Turitsov của Bulgaria trong hiệp một. Ngôi sao của Real Madrid đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng đã ra dấu xin thay người ở phút 37. Giroud được đưa vào sân ở phút 41 và đã ghi được 2 bàn thắng giúp Les Bleus thắng nhẹ 3-0.

HLV Deschamps nói gì?

“Đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Cậu ấy bị đá vào cơ trên đầu gối và cậu ấy cảm thấy tình hình ngày càng tệ đi. Do vậy, chúng tôi không việc gì phải mạo hiểm cả. Đội ngũ y tế đang chăm sóc cậu ấy”, HLV Deschamps phát biểu trên kênh M6 ở giờ nghỉ.

Nói với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Deschamps bổ sung thêm: “Benzema cảm thấy đau nhẹ nên chúng tôi quyết định không mạo hiểm. Đó là lý do cậu ấy rời sân. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Luôn có những điều tệ hơn thế trong cuộc sống.

Đội ngũ y tế của chúng tôi có tay nghề rất cao. Chúng tôi sẽ làm những điều đúng đắn và không dành cả ngày để xem Benzema bị làm sao. Đó là một vấn đề khó nuốt trôi nhưng chúng tôi phải đối phó với nó. Hôm nay thì chấn thương đó không có gì là bi kịch cả”.

Sự trở lại đầy bất ngờ của Benzema ở ĐT Pháp
Benzema bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m do chính anh tạo ra

Benzema bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m do chính anh tạo ra

Benzema đã bị loại khỏi ĐT Pháp sau khi bị cáo buộc có liên quan tới việc dùng clip sex để tống tiền Mathieu Valbuena. Tưởng như sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia của Benzema sẽ chính thức khép lại nhưng HLV Deschamps bất ngờ mở đường trở lại cho cầu thủ này.

Phong độ của Benzema cho Real Madrid đã thuyết phục được HLV Deschamps. Anh ghi được 23 bàn ở La Liga mùa vừa qua và giúp Los Blancos về nhì chung cuộc.

Benzema có lần ra sân đầu tiên cho ĐT Pháp sau gần 6 năm trước ĐT xứ Wales cuối tuần qua. Nhưng đó là trận đấu đáng quên với Benzema khi anh đá hỏng một quả penalty.

ĐT Pháp sẽ bắt đầu hành trình ở Euro 2020 vào thứ Ba tuần sau khi đối đầu với Đức tại Munich. Ở giải đấu lần này, “Gà trống Gô-loa” rơi vào bảng tử thần cùng với sự xuất hiện của cả đương kim vô địch Bồ Đào Nha và Hungary.

Kylian Mbappe: Cờ đã đến tay, giờ là lúc phấtKylian Mbappe: Cờ đã đến tay, giờ là lúc phất
Chinh phục thế giới vào năm 2018 mới chỉ là khởi đầu. Ở tuổi 22, Kylian Mbappe đang đứng trước cơ hội lập thêm nhiều chiến tịch lịch sử nữa với Pháp. Nếu giành...
Lịch thi đấu của ĐT Pháp, lịch trực tiếp EURO 2020 trên VTVLịch thi đấu của ĐT Pháp, lịch trực tiếp EURO 2020 trên VTV
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Pháp tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin LTD, lịch trực tiếp đội tuyển Pháp ở UEFA Euro 2020 trên VTV3, VTV6.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X