Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp thay đổi chiến thuật trước Thụy Sỹ

Chủ Nhật 27/06/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RMC Sport, ĐT Pháp có thể chơi với sơ đồ 3 trung vệ ở trận gặp Thụy Sỹ tại vòng 1/8 Euro 2020. Hiện cánh trái của họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương.
Trực tiếp Euro 2020 đêm 27/6 rạng sáng 28/6:

ĐT Pháp đổi bài khi đấu Thụy Sỹ


Với vị trí dẫn đầu bảng F “tử thần”, ĐT Pháp sẽ có trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 1/8 Euro 2020. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, Les Bleus được dự đoán sẽ dễ dàng có vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, họ đang gặp một số khó khăn về mặt lực lượng.
 
HLV Didier Deschamps

HLV Didier Deschamps có thể sử dụng sơ đồ 3 trung vệ ở trận gặp Thụy Sỹ


Theo đó, ở vị trí hậu vệ trái, đội bóng này đang rơi vào khủng hoảng. Lucas Hernandez dính chấn thương ở trận hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha, sau đó cầu thủ vào sân thay thế Lucas Digne cũng gặp vấn đề và phải rời sân. Thậm chí Adrien Rabiot còn phải đá hậu vệ trái trong khoảng hơn 20 phút cuối trận.

Hiện vẫn chưa rõ Lucas Hernandez và Lucas Digne có thể ra sân trước Thụy Sỹ hay không. Để bù đắp cho việc thủng cánh trái, HLV Didier Deschamps đã tính đến việc thay đổi chiến thuật, không tiếp tục để ĐT Pháp đá sơ đồ 4-3-1-2 nữa. 

Theo thông tin được L’Equipe và RMC Sport đăng tải, HLV 52 tuổi đã thử nghiệm sơ đồ 3 trung vệ ở buổi tập mới nhất của Les Bleus. Cụ thể, Clement Lenglet, Raphael Varane và Presnel Kimpembe là 3 trung vệ của ĐT Pháp. 

Ở phía trên, 4 cái tên từ phải sang trái lần lượt là Benjamin Pavard, Paul Pogba, N’Golo Kante rồi Adrien Rabiot. Trên hàng công vẫn là bộ ba gồm Kylian Mbappe, Karim Benzema cùng Antoine Griezmann.

Nếu Pháp quyết định chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, vai trò của bộ đôi cầu thủ chạy cánh Benjamin Pavard và Adrien Rabiot sẽ thực sự quan trọng. Hai cầu thủ này sẽ phải liên tục dâng lên hỗ trợ tấn công và lùi về khi đối phương lên bóng.
Desailly: ĐT Pháp đang mạnh hơn bao giờ hếtDesailly: ĐT Pháp đang mạnh hơn bao giờ hết
Marcel Desailly tin rằng ĐT Pháp không thể mạnh hơn thời điểm hiện tại và sẵn sàng chinh phục thêm các danh hiệu.
Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020Anh vượt qua Đức, Thụy Điển và Hà Lan nhưng thua Pháp trong trận CK Euro 2020
Một siêu máy tính của Betexpert.com đã đưa ra dự đoán về kết quả của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, theo đó họ sẽ vào đến trận chung kết nhưng không thể vô địch.
Pháp khủng hoảng hậu vệ cánh trước vòng 1/8 Euro 2020Pháp khủng hoảng hậu vệ cánh trước vòng 1/8 Euro 2020
HLV Deschamp không khỏi đau đầu vì vị trí hậu vệ trái của ĐT Pháp trước cuộc đối đầu Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2020.
Bài dự thi: Paul Pogba  - Ma thuật của nhạc trưởng tuyển PhápBài dự thi: Paul Pogba - Ma thuật của nhạc trưởng tuyển Pháp
“Tỉ số trên sân Puskas Arena vẫn đang là 0 đều, đường chọc khe của Pogbaaaaaa, chỉ 1 đường bóng mà thôi Pogba cho thấy đẳng cấp của mình”, đó không phải là...
Trầm cảm với 6 CĐV Pháp lạc trôi từ Budapest sang BucharestTrầm cảm với 6 CĐV Pháp lạc trôi từ Budapest sang Bucharest
Màn so tài giữa Hungary vs Pháp 1-1 tại vòng bảng được diễn ra trên SVĐ Puskas Arena với hàng chục ngàn khán giả, nhưng ít nhất sân đấu này cũng thiếu 6 CĐV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X