ĐT Italia thăng hoa ở Euro 2020, Marco Verratti phản ứng thế nào?

Tiền vệ Marco Verratti tỏ ra vui mừng sau phong độ cực cao của ĐT Italia ở VCK Euro 2020, họ vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.

ĐT Italia đang là cái tên gây ấn tượng lớn nhất ở VCK Euro 2020. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại xứ Wales 1-0. Nhờ chiến thắng tối thiểu trước Xứ Wales do công của Matteo Pessina, Azzurri đã giành vé vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng A, giành trọn vẹn 9 điểm. 
 
Marco Verratti hạnh phúc khi Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020

Marco Verratti hạnh phúc khi Italia toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020


Đội bóng của HLV Roberto Mancini đã kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 30. Đội quân áo Thiên thanh trải qua 11 trận thắng liên tiếp mà không để lọt lưới. Lần cuối cùng Italia nhận bàn thua là ở phút 25 trận gặp Hà Lan ngày 14/10/2020 khi Donny van de Beek chọc thủng lưới tại Nations League.

ĐT Italia có 7 bàn ở Euro 2020, nhiều nhất ở vòng bảng Euro hoặc World Cup kể từ World Cup năm 1998. Tiền vệ Marco Verratti tỏ ra vui mừng sau phong độ cực cao của ĐT Italia ở VCK Euro 2020. Anh nói với RAI Sport:

Thật khó khăn bởi ngay từ đầu, tôi thậm chí còn không chắc mình có thể tham dự Euro hay không. Tôi cảm ơn các nhân viên y tế và HLV trưởng đã chờ đợi tôi. Đây là một vòng bảng đặc biệt và tôi rất hạnh phúc với 3 chiến thắng của Italia”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong 3 trận ở vòng bảng. Italia toàn thắng và xứng đáng với ngôi đầu. Chắc chắn chúng tôi chưa muốn dừng lại. Italia muốn đi sâu ở giải đấu năm nay. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chức vô địch”.

ĐT Italia cũng đã biết đối thủ của mình ở vòng 1/8, theo đó họ sẽ gặp ĐT Áo, đội xếp thứ 2 ở bảng C.


Video Italia 1-0 Wales (EURO 2020)


video
Toàn bộ 26 cầu thủ ĐT Anh thay tóc nếu vô địch Euro 2020Toàn bộ 26 cầu thủ ĐT Anh thay tóc nếu vô địch Euro 2020
Theo tiết lộ của tiền vệ Phil Foden, tất cả các thành viên của ĐT Anh sẽ nhuộm trắng đầu nếu vô địch Euro năm nay.
Bài dự thi: Chuyện về những chiếc áo tại Euro 2020, áo nào là áo nghĩa tình?Bài dự thi: Chuyện về những chiếc áo tại Euro 2020, áo nào là áo nghĩa tình?
Nếu nhắc về câu chuyện liên quan đến đề tài chiếc áo cầu thủ bóng đá, trang phục mà họ luôn mặc trong người kèm theo tên và số áo để mọi người phân biệt ai là...
Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020Lộ diện cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020
Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Nga, tiền vệ Mikkel Damsgaard đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở VCK Euro 2020.
Romelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis SuarezRomelu Lukaku sánh ngang Cristiano Ronaldo và Luis Suarez
Tiền đạo Romelu Lukaku là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK Euro 2020.
Tuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man UnitedTuyển Nga thua “trắng mắt” vì mắc bệnh giống Man United
Nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng, nhưng ĐT Nga đã mất tất khi thua thảm Đan Mạch 4-1, qua đó xếp bét bảng và bị loai khỏi EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.