Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia nhận tin cực vui trước trận gặp Áo

Thứ Tư 23/06/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Football Italia cho biết trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Italia gặp ĐT Áo ở vòng 1/8 Euro 2020.

Italia đón tin vui trước trận gặp ĐT Áo


Ở trận đấu với Thụy Sỹ ở lượt trận thứ 2 bảng A VCK Euro 2020, trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia đã đưa được bóng vào lưới đội khách ở phút thứ 20 của trận đấu nhưng bàn thắng đã bị VAR từ chối do lỗi chạm tay. Hậu vệ của Juventus đã phải rời sân chỉ 4 phút sau đó khi nỗ lực đưa bóng vào lưới đối phương lần thứ 2.
Chiellini đã trở lại tập luyện

Chiellini đã trở lại tập luyện


Các nguồn tin cho biết Chiellini đã bị căng cơ ở chân trái. Mặc dù mất đội trưởng ngay giữa hiệp 1 nhưng Italia vẫn ghi được 3 bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại để mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 3-0. Chấn thương gặp phải khiến Chiellini vắng mặt trong trận thắng 1-0 của Italia trước xứ Wales.

Với 3 chiến thắng liên tiếp, Italia đã vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng A. Đối thủ của họ là ĐT Áo – đội bóng xếp thứ 2 ở bảng C. Sau trận thắng xứ Wales, HLV Roberto Mancini cho biết đội ngũ y tế sẽ phải kiểm tra kỹ chấn thương của Chiellini trước khi đưa ra kết luận về việc thủ quân của Azzurri có thể tham dự những trận đấu ở vòng loại trực tiếp hay không.

Tờ Football Italia cho biết trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Italia gặp ĐT Áo ở vòng 1/8 Euro nhưng vẫn phải tập riêng dưới sự chỉ dẫn của các bác sỹ. Cầu thủ sinh năm 1984 này được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, HLV Roberto Mancini thực sự cần anh trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp.
ĐT Italia thăng hoa ở Euro 2020, Marco Verratti phản ứng thế nào?ĐT Italia thăng hoa ở Euro 2020, Marco Verratti phản ứng thế nào?
Tiền vệ Marco Verratti tỏ ra vui mừng sau phong độ cực cao của ĐT Italia ở VCK Euro 2020, họ vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
ĐT Hà Lan lập kỷ lục về chuỗi thắng khủng không kém ItaliaĐT Hà Lan lập kỷ lục về chuỗi thắng khủng không kém Italia
Đội tuyển Hà Lan đã tạo nên lịch sử với chiến thắng 3-0 trước Bắc Macedonia. Trong đó, đội trưởng Wijnaldum cũng chính thức vượt qua huyền thoại Van Basten.
Đánh bại Ukraine, Áo tiếp bước Hà Lan vượt qua vòng bảngĐánh bại Ukraine, Áo tiếp bước Hà Lan vượt qua vòng bảng
Ở cuộc đối đầu Ukraine vs Áo tại lượt trận cuối bảng C EURO 2020, đội bóng của David Alaba đã giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Áo giành vé đi tiếp với...
Sao Italia đổi đời nhờ tỏa sáng ở Euro 2020Sao Italia đổi đời nhờ tỏa sáng ở Euro 2020
Juventus đang chuẩn bị sẵn sàng tiếp cận một cách chính thức cho tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo để đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro.
Màn thay người có một không hai của HLV Roberto ManciniMàn thay người có một không hai của HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bất ngờ thay thủ môn của Italia ở phút 89 trong trận đấu gặp xứ Wales. Đáng chú ý thủ thành Donnarumma không gặp vấn đề gì nhưng vẫn phải...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X